Rosé gây sốt với mặt mộc đẹp không tỳ vết, hóa ra cũng từng mắc lỗi skincare cơ bản

( PHUNUTODAY ) - Nữ idol từng không ít lần đăng tải hình ảnh hoặc livestream với mặt mộc để lộ làn da căng bóng, mịn đẹp nhưng hóa ra cũng mắc lỗi như ai.

Rosé là một trong những mỹ nhân của BLACKPINK được đánh giá cao về nhan sắc. Vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và nhan sắc, cô nàng còn có gương mặt không góc chết khiến bao người ngưỡng mộ. Và kể cả khi không có sự trợ giúp của cả loạt những món đồ makeup cầu kỳ thì mặt mộc của cô cũng mịn đẹp xuất chúng. Cô thường xuyên được khen ngợi vì vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo Nữ idol từng không ít lần đăng tải hình ảnh hoặc livestream với mặt mộc để lộ làn da căng bóng, mịn đẹp không tỳ vết khiến ai cũng ghen tị. Thế nhưng ít ai biết trước khi có được làn da xuất chúng như vậy thì Rosé cũng từng có thời gian lao đao.

roselamdep3

Ttrong đoạn clip phỏng vấn mới đây với tạp chí Vogue chia sẻ về cảm xúc trước khi tham dự show diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2022 vừa qua, nữ idol đã chia sẻ với dân tình về những bước skincare, làm đẹp mà cô áp dụng. Cô nàng cũng tiết lộ rằng da mình cũng gặp các vấn đề như bao chị em khác. 

Là một idol nổi tiếng, Rosé cũng thường xuyên trang điểm, lịch làm việc kín mít dày đặc. Vì công việc bận rộn nên nữ idol cũng khá lơ là chuyện dưỡng da, kể cả trong những ngày không có lịch trình, không cần trang điểm đậm thì cô cũng bỏ bẵng luôn chuyện tẩy trang. Thậm chí cô nàng chỉ rửa mặt qua loa mà thôi, sau đó cô nhận thấy làn da trở nên khô và sần sùi hơn. Đây cũng là lỗi cơ bản mà nhiều chị em mắc phải nhưng luôn cho rằng không có vấn đề gì. 

roselamdep1

Ngay sau khi nhận ra có vấn đề, từ đó, Rosé bắt đầu chú ý hơn đến chuyện làm đẹp và tẩy trang. Ngoài việc làm sạch khi đi làm, trong những ngày nghỉ không trang điểm thì cô cũng tẩy trang, làm sạch thật kỹ như những ngày trang điểm. Cô nhận thấy việc này giúp làn da có được vẻ căng mịn và tươi tắn đến cả sáng ngày hôm sau.

Thực tế "không trang điểm thì không cần tẩy trang" có rất nhiều nguy cơ làm hại da hơn bạn biết. Bạn cần nhớ răng dù không trang điểm thì chúng ta vẫn phải sử dụng kem chống nắng, kết hợp cùng đó là bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi tích tụ sẽ khiến da bị bí bức, về lâu về dài sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác. Cũng bởi vì điều này, da dễ nổi mụn, trở nên sần sùi, khô căng hơn cho nên cho dù không trang điểm thì bạn cũng đừng bỏ qua bước tẩy trang để giúp da luôn sạch sẽ, mịn căng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link