4 mẫu đầm hoàn hảo dành cho tiệc tùng, vừa sang chảnh vừa giúp các nàng tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi chiếc đầm dự tiệc cần có thể tôn lên vẻ đẹp tỏa sáng cho chủ nhân khi tham gia các bữa tiệc, buổi hẹn hò.

Đầm cúp ngực 

Thiết kế đầm không dây tôn bờ vai và xương quai xanh quyến rũ của phái đẹp. Để chiếc đầm dự tiệc phát huy tối đa ưu điểm, bạn hãy ưu tiên trang sức tinh giản như vòng cổ dây mảnh và hoa tai đính hạt.

Bạn cũng nên lưu ý chọn chiếc áo vừa vặn, phù hợp với kích cỡ của bầu ngực sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất và phát huy được tác dụng cao nhất của nó. Đặc biệt với những chiếc áo quây không dây thì bạn phải lưu ý hơn. Hơi khác với áo ngực thông thường, với loại áo không dây thì mặc một chiếc áo hơi chật lại có khả năng áo được cố định cao hơn. Đồng thời nó cũng đánh lừa thị giác của bạn, khiến bầu ngực trông đầy đặn và hấp dẫn.

Đầm hở vai

Bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của trang sức với kiểu đầm này. Đối với những chiếc đầm dự tiệc trơn màu, hãy tạo điểm nhấn bằng mẫu dây chuyền đính đá to bản như cô nàng Rihanna. Nếu đầm có thiết kế phức tạp hơn như họa tiết hoa, kẻ ô… một đôi hoa tai đá quý hoặc kim cương lộng lẫy là đủ giúp bạn nổi bật.

Đầm hở lưng

Tấm lưng trần quyến rũ sẽ trở nên thu hút hơn khi được điểm thêm trang sức lấp lánh. Bạn có khá nhiều sự lựa chọn về trang sức cho kiểu đầm hở lưng này. Mặt trước của những chiếc đầm hở lưng có thể kín đáo, giản đơn nhưng mặt sau sẽ vô cùng táo bạo, giúp bạn khoe được rãnh lưng sexy và làn da mịn màng. Nhờ vậy mà khi diện váy hở lưng, chị em sẽ có được vẻ ngoài gợi cảm, hút hồn.

Chi tiết cut-out ở đằng sau lưng sẽ được biến tấu nhiều kiểu khác nhau nhưng phổ biến nhất là cut-out theo hình tam giác, có dây buộc nơ. Nếu muốn vừa kín đáo vừa gợi cảm thì bạn nên ưu tiên những mẫu đầm hở lưng với phần cut-out được tiết chế hợp lý, như vậy thì trông bạn vẫn rất sexy mà chẳng hề phô phang.

Đầm hở lưng là một lựa chọn tuyệt vời để chụp hình sống ảo. Item này tạo nên những bức hình gợi cảm, phá cách, đầy cuốn hút, là trang phục hợp lý cho những buổi hẹn hò lãng mạn buổi tối, diện đi biển hay dạo phố cuối tuần… Tuy nhiên bạn cần những kiểu đồ lót như là miếng dán ngực, hoặc áo lót có phần lưng khoét sâu. Layer những items này bên trong đầm hở lưng, bạn sẽ không bị lộ vết tích nội y kém duyên.

Thiết kế cao cổ

Đối với đầm cao cổ có thiết kế cầu kỳ như đính sequin, chất liệu ren… vòng cổ sẽ trở thành món phụ kiện không cần thiết. Khi này, một đôi hoa tai to bản và cá tính sẽ tạo thêm vẻ lung linh cho trang phục dự tiệc. Nếu chiếc đầm có phần cổ áo đơn giản, đừng ngại chọn vòng cổ lộng lẫy hoặc có màu tương phản với màu áo để tạo điểm nhấn.

Tác giả: Hạ Anh