Gợi ý 11 cách diện áo thun mỏng mùa Thu đơn giản mà vẫn ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Áo thun là món thời trang phổ biến trong mùa se lạnh, nên chị em đừng bỏ qua 11 cách diện sau đây nhé!

Áo thun dài tay rất hợp với tiết trời Thu và gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Với kiểu áo này, chị em có rất nhiều cách mix đồ để áp dụng từ đi làm đến đi chơi. Và tham khảo 11 cách diện áo thun sau đây, phong cách mùa thu của chị em sẽ thêm đa dạng.

Empty

Áo thun tông màu nâu sữa rất hợp mix cùng quần trắng. Dù không quá nổi bật, cách kết hợp áo thun + quần jeans trắng vẫn mang lại sự trẻ trung cho người diện. Để tăng thêm phần hút mắt cho bộ đồ, chị em hãy tô điểm một chiếc vòng ngọc trai nhé! 

Empty

Kết hợp áo thun màu hồng pastel với quần jeans trắng là cách mặc quen thuộc. Đừng quên sơ vin để giúp bộ đồ trông chỉn chu, tôn dáng hơn nhé!

Empty

Combo này hợp diện trong những buổi dạo phố cuối tuần. Độ rộng rãi, thoải mái của outfit sẽ giúp khắc phục các nhược điểm vóc dáng. Tuy nhiên, để không hóa luộm thuộm, chị em hãy sơ vin nhé!

Empty

Áo thun đen khi kết hợp cùng quần ống rộng sẽ tạo nên set trang phục đầy cá tính. Dẫu vậy, nhờ mang tông màu trung tính, outfit này vẫn có gì đó tinh tế, thanh lịch. Đôi sneaker trắnglà điểm nhấn. 

Empty

Mix mẫu áo này cùng chân váy, bạn sẽ có vẻ ngoài rất ngọt ngào, năng động. Công thức đơn giản nhất chính là áo thun + chân váy màu trung tính. Khi trời chuyển lạnh, bạn chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo blazer, tổng thể sẽ thêm phần sang trọng.

Empty

Những lúc bí ý tưởng diện đồ, chị em chỉ cần áp dụng công thức này là ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Ccombo áo thun dài tay + chân váy trên mang gam màu trầm, nhưng chị em yên tâm, vẻ ngoài vẫn sẽ rất trẻ trung, ngọt ngào khi áp dụng công thức này.

j

Công thức áo thun + chân váy kẻ có nhiều ưu điểm. Bộ đôi này trẻ trung, năng động nhưng vẫn được đánh giá cao ở nét thanh lịch và còn rất cá tính nữa đấy. 

j

Với kiểu áo này, bạn không cần mix đồ cầu kỳ để có được vẻ ngoài ấn tượng. Hãy kết hợp mẫu áo cùng với chân váy trắng, dáng chữ A, bạn sẽ dễ dàng tạo nên set trang phục thời thượng, hút mắt.

Empty

Áo thun kẻ là món thời trang chuẩn mốt từ năm này sang năm khác. Có nhiều cách để diện item này và nếu yêu thích style năng động, trẻ trung, bạn hãy ghim công thức áo thun kẻ ngang + quần short nâu + thắt lưng da nhé! 

Empty

Combo áo thun trắng + quần ống suông nổi gân. Đôi sneaker trắng kết hợp siêu ăn ý với bộ đồ, đồng thời đảm bảo vẻ hài hòa cho cả outfit. Nhờ phom dáng lửng, mẫu áo thun trắng sẽ giúp hack chiều cao mà không cần sơ vin.

Theo:  xevathethao.vn copy link