Diệp Lâm Anh bị dọa giật điện thoại sau khi phát hiện bị theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Chưa đầy 1 tháng trở lại đây, Diệp Lâm Anh liên tục phát hiện những sự việc không hay xảy ra với mình.

Chiều 7/10, Diệp Lâm Anh đăng đàn tiết lộ việc bị dọa giật điện thoại. "Nghe tin có người muốn giật điện thoại của mình", cựu mẫu viết, đính kèm ảnh chụp màn hình các cuộc ghi âm từ năm 2019 tới tháng 9/2021.

dieplamanh

Gần đây nhất, bà mẹ 2 con đăng đàn bày tỏ sự bàng hoàng khi phát hiện xe hơi bị gắn định vị. Cụ thể, trong bài đăng chiều 6/10, chân dài 8X cho biết việc vô tình phát hiện thiết bị định vị khi chiếc ô tô của mình gặp tai nạn, phải mang ra garage sửa. Diệp Lâm Anh đã xác định được người đứng sau chuyện này. Cô nghi ngờ có người lập mưu để đổi trắng thay đen..

"Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ. Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay", Diệp Lâm Anh tuyên bố.

Trước đó, vào giữa tháng 9/2022, chân dài họ Diệp cũng từng tiết lộ chuyện bị người lạ theo dõi, quay hình.  Cô thắc mắc không biết những người này có âm mưu gì khi suốt ngày ngồi trước cửa nhà, công ty, quán xá của cô, liên tục quay phim, chụp ảnh.

Khi Diệp Lâm Anh dừng xe giơ điện thoại quay ngược lại, những người này giả vờ chĩa máy đi hướng khác. Thậm chí, cựu mẫu còn bị đám đuôi khi di chuyển trên đường.

dl1

"Không biết mấy người này có âm mưu gì mà sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để 'zoom in, zoom out' liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao.

Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà.

Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100m thì mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không, thì y như rằng thấy xe đó chạy theo.

Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó, rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải. 

Cuối cùng người này là paparazzi hay thám tử tư vậy ạ?", Diệp Lâm Anh bày tỏ sự hoang mang.

Theo:  xevathethao.vn copy link