Học các mỹ nhân đình đám 2 cách biến khăn lụa thành điểm nhấn nâng tầm style trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc khăn lụa, nàng sẽ có ngay 2 cách để làm đẹp cho phong cách của mình.

Biến khăn lụa thành áo quây

Đây là một trong những xu hướng hot nhất và dễ mặc nhất khuấy đảo làng mốt suốt mùa hè qua và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Empty

Nữ diễn viên trẻ sinh năm 1995 Go Min Si và blogger thời trang cực cá tính Irene Kim chưng diện khăn thành áo quây kết hợp cùng thắt lưng mảnh.

Empty

 Seolhyun (AOA) khoe sắc vóc tươi trẻ thu hút. Bí quyết ở đây là khăn lụa to bản họa tiết khinh khí cầu rực rỡ được gấp chéo quây ngang ngực mix cùng quần jeans tối màu.

Empty

Sunmi - cựu thành viên Wonder Girls cũng thích mặc áo hoa mỏng manh khoe lưng trần gợi cảm phối cùng quần jeans.

Empty

Tiffany Hsu nâng tầm phong cách với việc “hô biến” khăn lụa gấp thành bandeau top hình nơ xinh yêu phối cùng quần dáng rộng cạp cao.

Empty

  Người mẫu Haneuddeum mặc khăn buộc chéo ngoài crop top trắng và áo khoác dáng lửng.

Empty

Kiểu buộc khăn lụa thành áo quây hoặc áo cúp ngực được các cô nàng đam mê phong cách sexy ưu ái hơn cả. Chỉ cần gấp đôi dải lụa, quấn vòng quanh ngực và thắt nơ phía trước, sau tùy ý, thêm chút phụ kiện nữa là ổn áp.

Empty

Hoặc cách buộc tam giác ngược hoặc biến hóa hóa khăn lụa thành yếm sẽ là sự lựa chọn kín đáo hơn cho bạn. Nếu sợ hở, chỉ cần khoác thêm chiếc blazer là đã có thể tự tin đến chốn công sở. 

Empty

Cách mix&match khăn lụa như một điểm nhấn đắt giá của bộ trang phục. Phổ biến nhất là những bản phối layer với sơmi trắng. Bạn có thể tham khảo thêm vô số những kiểu “mặc” khăn lụa khác. Ddối với những kiểu buộc táo bạo và có phần mạo hiểm, bạn nên cân nhắc sắm thêm cho mình một chiếc áo bra quây màu trắng hoặc đen rồi buộc khăn chồng lên bên ngoài.

Mũ khăn lụa điệu đà độc đáo

Vừa buộc tóc để che nắng vừa giúp thay đổi diện mạo, các nàng đừng quên mang theo khăn lụa khi pack đồ cho chuyến du lịch.

Empty

 Sử dụng khăn cuốn tóc ton sur ton với outfit này, thiên thần nội y Thụy Điển Elsa Hosk tăng thêm bội phần kiêu kỳ sang chảnh.

Empty

 Chân dài 9X Bella Hadid thả dáng khoe đường cong quyến rũ nuột nà miễn chê trong kỳ nghỉ đầy nắng gió ở biển.

Empty

 Nữ ca sĩ U40 với gương mặt trẻ thơ Sandara Park cực ngầu chỉ với hai phụ kiện là kính râm gọng trắng bản lớn và khăn lụa buộc style bà ngoại.

Empty

Món phụ kiện này thừa sức mở khóa vẻ ngoài “cool ngầu” và quyến rũ khi bạn lựa chọn kiểu buộc cướp biển. Ngoài ra, chiếc khăn lụa còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn biến hóa với kiểu tóc hàng ngày của mình, dù là tóc đuôi ngựa đơn giản, hay là chút cầu kỳ với tóc tết đuôi sam.

Empty

Hot girl Mulbada cũng nhanh chóng update các loại khăn lụa trong tủ đồ, hoàn thiện vẻ ngoài năng động cá tính với mũ lưỡi trai màu cam.

Theo:  xevathethao.vn copy link