Sao Hàn "chiếm sóng" tại Paris Fashion Week: BLACKPNK gây bão, Han Soo Hee đẹp xuất thần

( PHUNUTODAY ) - Từ những thần tượng đời đầu gen 2 của Kpop cho đến những Đại sứ có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang đều đã có mặt ở Paris Fashion Week.

BLACKPINK tiếp tục gây bão

Empty

Jennie đổ bộ show diễn với set đồ dẫn đầu xu hướng. Cô nàng kết hợp váy - áo khoác len với boots ngang gối, đem đến vẻ ngoài quyến rũ và sang chảnh. Được biết, outfit của Jennie là hàng mẫu (sample mùa mới).

Empty

Tối 27/9, Jisoo gây bão khi xuất hiện trong show diễn. Vẻ ngoài của Jisoo nhận về vô vàn lời khen, từ trang phục cho đến makeup tóc tai. Không còn nhạt nhòa gây thất vọng như những lần trước, Jisoo tại Paris Fashion Week 2023 thực sự bùng nổ và tỏa sáng. 

Empty

Rosé là thành viên BLACKPINK xuất hiện tại show diễn trong chiếc váy đen ôm sát cơ thể, khoe trọn thân hình mảnh mai và đôi chân dài miêm man. Không họa tiết cầu kì, không trang sức lấp lánh, Rosé vẫn dư sức tỏa sáng với mọi thứ tối giản.

Dara phá đảo 11 show diễn

daa

 Dara lại có tới 11 màn xuất hiện với 11 bộ trang phục, 11 phong cách để lại dấu ấn khó phai. Dara chứng minh sự độc lạ trong phong cách thời trang của mình. Dù đã U40 nhưng cô vẫn "cân" đẹp mọi phong cách, từ bay bổng yêu kiều cho đến cá tính.

aespa

k

Đàn chị khiến dân tình tự hào bao nhiêu thì nhóm nhạc lứa mới gen 4 aespa lại vướng vào ồn ào vì đến mượn. Chưa kể là các set đồ của các cô nàng này cũng không hề được đánh giá cao. Hầu hết đều khá nhạt nhòa và còn dìm dáng thảm hại. 

Yoona đọ sắc Won Young

Mỹ nhân đọ sắc chung khung hình vẫn luôn là đặc sản trong Kbiz và show diễn của MiuMiu đã tạo ra mà đọ sắc bất phân thắng bại giữa đại diện nhan sắc 2 thế hệ. Khoảng cách 14 tuổi của idol gen 2 - Yoona và idol gen 4 - Won Young đã bị xóa nhòa.

yo1

 Nếu như Yoona là đại diện của vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, xuyên suốt sự nghiệp đến giờ gắn liền với makeup nữ tính nhẹ nhàng thì Won Young lại là biểu tượng của Gen Z: thời thượng, sang chảnh, cá tính với lối trang điểm cầu kì sắc nét hơn.

yo2

Yoona khoác áo dạ dài trung tính thì Jang Won Young lại trẻ trung và thời thượng với phong cách nữ sinh năng động. Won Young diện đồ ngắn khoe trọn lợi thế cơ thể.

Han So Hee tái xuất

Nàng Đại sứ đã có màn tái xuất thành công hậu tai nạn, chứng minh chấn thương không hề ảnh hưởng đến nhan sắc. Có thể nói, Han So Hee đã dần khẳng định được chất riêng của bản thân, hoàn toàn thoát khỏi cái mác "bản sao của Song Hye Kyo". Cô sang chảnh trong sắc đen bí ẩn và lạnh lùng.

han1

Cô nàng khiến người ta không ngớt lời khen với nét đẹp vừa mỏng manh vừa mạnh mẽ quyền lực. Lối trang điểm mắt khói rất hợp với cá tính của Han So Hee.

Theo:  xevathethao.vn copy link