Hết xóa ảnh Shark Bình, Phương Oanh lại bất ngờ khóa Facebook cá nhân giữa lùm xùm tình ái

( PHUNUTODAY ) - Một số người đã cho rằng, việc cô khóa Facebook cá nhân liên quan đến lùm xùm tình ái vừa qua.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Mới đây, dân mạng lại bất ngờ phát hiện thêm một điểm khác là Phương Oanh đã khóa trang Facebook của mình.

202210070718330348-8ee441fd-5584-4cdb-9419-bc12429a1ec4-ngoisaovn-w600-h1103

Trước đó, nữ diễn viên không đưa ra một động thái, lý do hay thông báo nào nên với hành động này của Phương Oanh khiến khán giả rất thắc mắc. Hiện tại, ai nấy cũng đều không thể tìm được Facebook của Phương Oanh nữa. Một số người đã cho rằng, việc cô khóa Facebook cá nhân liên quan đến lùm xùm tình ái.

Trước đó, vào sáng ngày 26/9, trao đổi với Zing, người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình cho biết bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (tức chồng bà Hương, shark Bình).

Người đại diện của bà Hương cho biết: “Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này".

Hiện nay, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết hình ảnh liên quan tới mình và shark Bình trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác. Do đó, phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Cách đây không lâu, rò rỉ hình ảnh thân mật của Phương Oanh và Shark Bình nơi công cộng. Ngay sau đó, cả hai xác nhận đang hẹn hò.

Cô cũng viết tâm thư trên trang cá nhân về việc này: "Xin chào tất cả mọi người! Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

giua-bao-thi-phi-tinh-ai-vo-shark-binh-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-8-ngoisaovn-w4614-h2595

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!".

Riêng về phía mình, Shark Bình cho biết: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Việc bị chia sẻ hình ảnh cá nhân mà không được hỏi ý kiến rõ ràng là một sự bất tiện và không thoải mái".

Theo:  xevathethao.vn copy link