Vừa bị nghi mang bầu vì diện váy thùng thình, Lê Phương lập tức "update" giao diện mới hack dáng trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Bằng việc chuộng các item trẻ trung, năng động Lê Phương trông ngày càng trẻ. Thậm chí nếu không nói hẳn nhiều người cảm thấy khó tin khi biết Lê Phương đã 37 tuổi.

Vừa qua, Lê Phương gây chú ý vì đăng tải loạt ảnh mới trong chiếc váy rộng rãi, ngay lập tức cô bị nghi mang bầu. Sau đó cô phải lên tiếng đính chính phủ nhận tin đồn. 

Empty

Nói về chuyện bầu bí, Lê Phương từng có quãng thời gian nhọc nhằn vì cân nặng quá khổ sau khi sinh bé Bông. Nhưng bằng sự nỗ lực, kiên trì tập luyện, nữ diễn viên đã quay trở lại dáng nuột thuở son rỗi.  Từ khi cân nặng về lại mức chuẩn, Lê Phương càng chịu khó chăm chút cho mình. Nữ diễn viên bắt đầu chuộng diện trang phục trẻ trung, năng động.

Gần đây Lê Phương diện bộ trang phục gồm chân váy áo kiểu hết sức dịu dàng còn thắt hai bím tóc xinh xắn để phù hợp với outfit. Ai cũng phải công nhận rằng Lê Phương ngày càng trẻ hóa. 

Empty

Lê Phương trông như thiếu nữ dù cô đã ngấp nghé 40 tuổi.

Empty

Nữ diễn viên rất chuộng các thiết kế trẻ trung, nữ tính.

Empty

Không chỉ vậy, Lê Phương còn chuộng thắt bím tóc hai bên như nữ sinh trung học.

Empty

Nhìn vào nữ diễn viên hiện tại, ai cũng không ngớt xuýt xoa vì ngày càng nhuận sắc.

Bên cạnh công thức chân váy phối cùng với áo kiểu, Lê Phương còn chăm diện quần jeans với áo thun, áo len kết hợp đi boots giúp "hack dáng". Những lúc xuống phố cùng chồng, Lê Phương lại "ăn gian" tuổi tác bằng việc diện chân váy ngắn với áo thun.

Empty

Lê Phương còn chuộng trang phục năng động, cá tính như quần jeans phối áo len.

Empty

Kết hợp kiểu thắt bím tóc hai bên trông cô trẻ chẳng khác nào nữ sinh.

Empty

Công thức chân váy với áo thun cùng giày thể thao cũng được mẹ bỉm 2 con áp dụng.

Dù tuổi tác đã ngấp nghé 40 nhưng Lê Phương vẫn thoải mái trong việc diện đồ gam màu nổi. Nhưng cũng chính nhờ đó mà mẹ bỉm 2 con này lại càng "ăn gian" tuổi. Cô cũng khéo lèo phối item sáng màu với item trung tính, tối giản về mặt phụ kiện để các bộ cánh không quá rườm rà, rối mắt.

Empty

Lê Phương chẳng ngại diện quần short hồng phối với áo chất liệu len móc gợi cảm.

Empty

Nhờ cách chọn trang phục sáng màu, nữ diễn viên càng "hack tuổi" ngoạn mục.

Empty

Lê Phương còn chuộng sử dụng phụ kiện giúp trẻ hóa như mũ lưỡi trai mỗi khi ra ngoài.

Empty

Cô có kha khá mũ các loại để phối kết hợp lý với các trang phục.

Thậm chí, Lê Phương rủ rê chồng cũng như các con diện đồ đồng điệu. Có vẻ như chính hôn nhân hạnh phúc đã giúp Lê Phương trẻ ra đến vậy.

Empty

Lê Phương và ông xã còn nhí nhảnh mặc đồ đôi xuống phố.

Empty

Nữ diễn viên cũng rất thích diện đồng điệu với bé Bông.

Nhìn hình ảnh quá khứ, hiện tại mới thấy Lê Phương quả thật đã nỗ lực rất nhiều để quay về mốc cân nặng thuở son rỗi. Cô chuộng các item trẻ trung, năng động Lê Phương trông ngày càng trẻ. Thậm chí nếu không nói hẳn nhiều người không tin cô đã 37 tuổi và là mẹ của 2 thiên thần xinh xắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link