Những lần diện áo lông bất chấp thời tiết nóng bức của sao Việt: Thiên Ân nổi bật sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt khác biệt với số đông khi sử dụng áo lông choàng với thời tiết nắng nóng. Họ không ngại "thời trang phang thời tiết" để có hình ảnh đẹp tại các sự kiện.

Đoàn Thiên Ân

Tham dự buổi trao sash của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân thành công chiếm spotlight khi diện lên mình một chiếc đầm tôn dáng kết hợp với khăn choàng lông "hầm hố". Tuy địa điểm tổ chức cuộc thi là ở biển, hơn nữa thời tiết lại khá nóng nhưng cô vẫn "chơi lớn" theo cách riêng. 

Empty

Chiếc khăn choàng lông màu trắng giúp cho vẻ ngoài của Thiên Ân trông rất sang trọng. Đứng cùng dàn thí sinh "5000 máu" trông cô không hề lép vế, thậm chí còn thành công "chặt chém" không ít đối thủ. Dù chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước khi lên đường đi thi quốc tế nhưng ekip đã chọn cho Thiên Ân những bộ trang phục vô cùng ấn tượng. 

Hoàng Thùy

Trong chương trình The Face 2017, Hoàng Thùy diện chiếc áo choàng lông có giá gần nửa tỷ đi chấm thi không ngại thời tiết Sài Gòn nắng nóng. Người đẹp diện áo lông với váy ren và giày boots cổ cao, tạo diện mạo hầm hố.

Empty

Tuy màn lên đồ này không phù hợp với thời tiết nhưng không thể phủ nhận rằng Hoàng Thùy đã thành công giật trọn spotlight tại sự kiện ấy. Thậm chí, màn lên đồ "thời trang phang thời tiết" của Hoàng Thùy còn được nhắc đi nhắc lại. 

Erik

Ca sĩ Erik từng chiếm trọn spotlight tại một sự kiện khi diện áo lông choàng bất chấp thời tiết không mấy mát mẻ. Tuy nhiên, cũng chỉ được vài phút tạo dáng trên thảm đỏ, ngay sau khi di chuyển đến hậu trường Erik không khỏi than thờ.

Empty

Fan vừa thương vừa buồn cười. Có thể nói, để hình ảnh nổi bật trên thảm đỏ là điều không đơn giản, đòi hỏi các sao Việt phải có sự chuẩn bị về mặt thời trang vô cùng chỉn chu và đôi khi khá vất vả.

Ngọc Trinh

òn nhớ cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng thực hiện một bộ ảnh đường phố với nguyên cây thời trang đậm chất mùa đông mặc cho trời nắng chang chang. Cách ăn diện của cô khiến nhiều người tưởng rằng đang là mùa đông.

Empty

Hay trong một lần khác, khi thực hiện bộ ảnh với cảnh view biển, Ngọc Trinh tiếp tục diện khăn lông choàng. Tuy rằng không phù hợp hoàn cảnh và thời tiết nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến bao người xuýt xoa khi cho ra bộ ảnh sang trọng, đậm chất nữ hoàng.

Empty

Hầu hết trong các bức ảnh thì áo lông giúp sao Việt có được diện mạo hoàn hảo và sang chảnh hơn. Dàn sao Việt từ Đoàn Thiên Ân, Hoàng Thùy, Ngọc Trinh, Erik... đều không ngại "thời trang phang thời tiết" để có được những hình ảnh nổi bật tại các sự kiện. Và không phụ lòng, với sự ăn diện quá lộng lẫy mà các sao Việt kể trên đều thành công giành trọn spotlight và không hề bị chê bai. 

Theo:  xevathethao.vn copy link