4 mẫu váy liền sang xịn mịn diện kiểu gì cũng xinh tươi, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu các nàng yêu thích phong cách tối giản, hãy bổ sung 4 mẫu váy liền sang xịn mịn sau đây cho tủ đồ.

Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để chị em diện váy. Đặc trưng của món thời trang này là sự nữ tính, bay bổng, ai diện cũng trở nên nổi bật, bạn cũng sẽ có vẻ ngoài mới ấn tượng. Những thiết kế váy liền đơn giản sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trang nhã, tinh tế. Nếu các nàng yêu thích phong cách tối giản, hãy bổ sung 4 mẫu váy liền sang xịn mịn sau đây cho tủ đồ.

Váy sơ mi

Tủ đồ mùa nào của chị em không nên thiếu đi những chiếc váy sơ mi, có thể giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật. Các nàng có thể chọn màu đen, ghi xám, be…, hoặc làm mới style với váy sơ mi denim. Mẫu váy này tươi trẻ và nổi bật nhưng vẫn phù hợp với phong cách tối giản. Lưu ý rằng khi diện váy sơ mi, chị em nên tô điểm một đường nhấn eo để tôn dáng cao ráo, thon gọn.

Tủ đồ mùa nào của chị em không nên thiếu đi những chiếc váy sơ mi, có thể giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật.

Váy gile màu đen

Tủ đồ của chị em nên có một chiếc váy gile màu đen. Mẫu váy này rất phù hợp với phong cách tối giản vì sự tinh tế, mang đến nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn sang xịn mịn cho người mặc. Chị em có thể phối váy gile với giày dép màu trung tính, túi xách đơn giản để tạo nên tổng thể trang phục chuẩn sành điệu. Ngoài ra, các nàng đừng bỏ qua công thức váy gile đen và áo sơ mi trắng, đầy tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch.

Tủ đồ của chị em nên có một chiếc váy gile màu đen.

Váy trắng

Váy trắng là lựa chọn lý tưởng dành cho mùa lễ hội với nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như váy tay bồng, váy cổ chữ V, váy đuôi cá… Với váy trắng, chị em dễ dàng hoàn thiện các set trang phục sang chảnh. Các nàng có thể chọn sneaker trắng hoặc giày búp bê để tạo nên những outfit đầy trẻ trung, năng động. Công thức sang trọng, tinh tế hơn là váy trắng + sandal cao gót hoặc váy trắng và giày cao gót mũi nhọn.

Váy trắng là lựa chọn lý tưởng dành cho mùa lễ hội với nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như váy tay bồng, váy cổ chữ V, váy đuôi cá…

Váy len tăm

Váy len tăm có sự phổ biến trong thời gian gần đây, được ưu ái nhiều hơn. Váy len tăm thường ôm nhẹ vóc dáng nên giúp tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Dù chọn váy len tăm mang tông màu trầm hay tươi sáng, chị em vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào xen lẫn nét sang trọng.

Váy len tăm có sự phổ biến trong thời gian gần đây, được ưu ái nhiều hơn.

Các mẫu váy len tăm cũng dễ mặc không hề kén người. Để tổng thể set váy thêm long lanh và nổi bật, chị em hãy tô điểm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai. Kiểu giày lý tưởng để kết hợp với set váy len tăm đó là những đôi mảnh như sandal cao gót chẳng hạn.  

Tác giả: Hạ Anh