Mách nàng cách chinh phục style tone sur tone đơn giản mà ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu các nàng biết cách kết hợp khéo léo, tinh tế lựa chọn những mảng màu sắc để phối hợp với nhau thì có thể dễ dàng chinh phục lối lên đồ này.

Phong cách diện đồ cùng tông (tone sur tone) được chị em yêu thích vì khả năng dễ dàng kết hợp. Đây phong cách không ràng buộc bởi bất kỳ nguyên tắc nào. Phong cách này ghi điểm ở sự thanh lịch, đơn giản không cầu kỳ. 

Empty

Các nàng có thể nhấn nhá bằng những món phụ kiện mang tông tương phản như đỏ đô, nâu bò hay đen tuyền. Fashionista María Valdés lựa chọn tông màu trắng với áo khoác blazer cách điệu, chân váy dập ly xẻ quạt và giày búp bê cao gót.

Empty

Ngoài việc dễ mặc chúng còn giấu khuyết điểm cực tốt và mang đến vẻ huyền bí, lôi cuốn. Người đẹp Melissa xuất hiện trong buổi dạ tiệc hào nhoáng xa hoa với bộ trang phục "nửa kín nửa hở" gồm áo blazer đóng hờ cúc quyến rũ, quần vải ren xuyên thấu để lộ nội y.

Empty

Những bộ đồ len mang tông màu trầm tối nếu kết hợp không đúng cách dễ khiến bạn bị cộng tuổi già nua, đứng dáng. Cô nàng này đầy nhã nhặn trong chiếc áo cardigan dáng ngắn phối cùng chân váy dài chạm đất, kết lại bằng túi xách đan da, giày cao gót mũi nhọn và khuyên tai statement mạ vàng.

Empty

Quần tất màu đỏ đang là "hot trend" trên mọi "mặt trận". Các nàng có thể diện Áo len lông, chân váy ngắn xếp ly, giày búp bê da bóng đế bệt và túi xách hobo. Thêm vào đôi khuyên tai kim loại dáng tròn màu vàng đồng, bạn sẽ có vẻ ngoài nổi bật, tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm hài hòa và tinh tế.

Empty

Sự thanh lịch là những gì bộ suit mang lại cho phái đẹp, chúng giúp nàng làm chủ phong cách và trở nên chuyên nghiệp, lịch thiệp hơn trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên thay vì màu đen truyền thống, bạn hãy thử "đổi gió" sang gam nâu latte ấm nóng và nhấn nhá bằng các món phụ kiện.

Empty

Diện bộ đồ tông màu xám "từ đầu đến chân" với áo len cao cổ sơ vin cùng quần âu dáng suông, đơn giản vẫn hoàn thành tốt vai trò tạo dựng phong cách đi làm thật sự phù hợp và đẳng cấp.

Empty

Sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc dịu nhẹ của gam trắng như: Trắng ngà, trắng kem hay trắng sữa tạo nên sự đồng điệu cho tổng thể. Cô nàng này diện quần kaki ống rộng, khoác ngoài áo dạ dáng dài và hoàn thiện bằng giày thể thao, túi xách Hermès Birkin xa xỉ.

Empty

Bắt đầu một ngày xuống phố tinh nghịch, trẻ trung mà cũng không kém phần tươi mới, nổi bật bằng bộ trang phục mang tông màu ghi xám chủ đạo. Người đẹp Linda phối đồ theo phong cách thể thao khỏe khoắn.

Nếu các nàng biết cách kết hợp khéo léo, tinh tế lựa chọn những mảng màu sắc để phối hợp với nhau thì có thể dễ dàng chinh phục lối lên đồ cùng tông một cách thời thượng và sang trọng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link