Các mỹ nhân Hoàng gia lăng xê nhiệt tình các mẫu blazer, sang trọng và chuẩn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn cách diện blazer của các mỹ nhân Hoàng gia Anh, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Áo blazer là món đồ đã quá quen thuộc với chị em và đây là một trong những món thời trang quen thuộc trong tủ đồ của các mỹ nhân Hoàng gia Anh. Blazer được coi là biểu tượng của sự thanh lịch, sang trọng nên được các mỹ nhân này cực ưu ái. Ngoài ra, blazer còn có độ chuẩn mốt vượt thời gian. Từ Công nương Diana cho đến Vương phi Kate Middleton hay Meghan Markle đều thường xuyên chọn blazer để hoàn thiện phong cách. Ngắm nhìn cách diện blazer của các mỹ nhân Hoàng gia Anh, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Meghan Markle

Bà xã của Hoàng tử Harry cũng không ít lần chọn áo blazer để tăng sự phóng khoáng, hiện đại. Cô thường kết hợp blazer với áo sơ mi dáng suông, quần jeans đen hoặc váy liền họa tiết, đơn giản nhưng rất bắt mắt.

Empty

Tuy nhiên, bộ suit mới thực sự là kiểu trang phục phủ sóng phong cách của Meghan Markle. Các bộ suit mang tông màu trung tính đem đến cho Meghan Markle nét thời thượng, xen lẫn sự sang trọng, thanh lịch. Nếu chị em đang theo đuổi phong cách tối giản hãy học hỏi cô nàng này nhé. 

Empty

Công nương Diana

Ngoài những chiếc váy liền quen thuộc thì Công nương Diana cũng dành sự ưu ái cho áo blazer. Biểu tượng thời trang đình đám diện blazer theo cách đa dạng, nhờ vậy mà phong cách của của bà không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Công thức áo blazer kết hợp với quần jeans ống đứng được bà trưng dụng nhiều nhất vì nó mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch.

Empty

Công nương Diana thường kết hợp kiểu trang phục này với giày và túi xách màu trung tính để hoàn thiện bộ trang phục chỉn chu, tinh tế. Bà mix blazer đầy sang trọng, nữ tính. Sau vài thập kỷ nhìn lại, các set áo blazer của Công nương Diana vẫn vẹn nguyên tính thời trang, chứ không hề mang đến cảm giác lỗi mốt.

Empty

Vương phi Kate Middleton

Vương phi Kate Middleton ngày càng thăng hạng phong cách, và áo blazer chính là "bảo bối" mặc đẹp của cô. Cô diện nó thường xuyên đi khắp nơi, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Tủ đồ của Vương phi Kate tràn ngập các kiểu blazer với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, như là áo blazer màu trung tính, áo blazer màu pastel, áo blazer vải tweed. Vì không giới hạn phong cách trong một kiểu blazer nhất định nên mỗi lần xuất hiện, Vương phi luôn có sự biến hóa, dẫu vậy, cách phối đồ với áo blazer của Vương phi Kate vẫn có sự đặc trưng.

Empty
Empty

Cô hường kết hợp blazer với quần đen ống đứng, ống suông hoặc quần jeans… Các công thức này đảm bảo cho Vương phi Kate tổng thể trang phục sang trọng, đúng chất quý tộc nhưng vẫn thời thượng và chuẩn mốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link