Gợi ý loạt công thức mặc đẹp đang được tín đồ sành điệu yêu thích, nàng nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều cách ăn diện mà tín đồ sành điệu yêu thích và áp dụng nhiều nhất, bạn còn chờ gì mà không ghim ngay để áp dụng ngay thôi nào.

Mỗi ngày chị em luôn phải băn khoăn nên mặc gì. Lúc này, các nàng hãy học theo công thức lên đồ của hội blogger. Cứ áp dụng y hệt công thức ăn vận của hội blogger là bạn đã có ngay những set đồ ưng mắt. Có nhiều cách ăn diện mà tín đồ sành điệu yêu thích và áp dụng nhiều nhất, bạn còn chờ gì mà không ghim ngay để áp dụng ngay thôi nào.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc trắng xanh chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan ngày nhàm chán. Áo này mix cùng chân váy dài được hội blogger áp dụng miệt mài đến độ chẳng ngại đụng hàng. Lối lên đồ này vừa tạo cảm giác cơ thể trông thon thả mảnh mai, đồng thời cao ráo hơn. 

Empty

Các bạn có thể học hỏi công thức váy ngắn trơn màu mix cùng blazer tuy đơn giản nhưng vẫn được họ đặc biệt sủng ái. Hai items tưởng đơn giản những mix cùng nhau cực ăn ý. Với set đồ này, họ sẽ mix thêm cùng giày cao gót mũi nhọn và kính râm để tăng thêm vẻ sang chảnh

Empty

Combo áo len oversized tông xám mix cùng chân váy dài tông đen là đã có set đồ ưng mắt dành riêng cho những ngày lạnh giá. Với set đồ này, bạn có thể thoải mái trong khoản giày dép đi cùng, có thể diện với boots cao cổ, giày da...

Empty

Combo sơ mi trắng + quần cạp cao được nhiều nàng blogger cùng chung ý tưởng áp dụng, set đồ này có thể sơ vin hoặc buông thõng áo ngoài quần đều hợp cả. Quần cạp cao vừa thanh lịch lại vừa hack dáng. 

Empty

Áo len mix áo với sơ mi trắng và cố tình để lộ phần cổ áo ra ngoài mang cảm giác mới lạ. Công thức này vừa thú vị lại vừa kín đáo, nên có thể diện khi đi làm hay đi chơi cũng hợp cả.

Empty

Hội tin đồ sành điệu cón mề mẩn cách mix áo len đỏ với chân váy da tông đen. Với set đồ này bạn nên sơ vin 1 phần áo bên trong váy để tăng hiệu quả tôn dáng.

Empty

Áo len + chân váy xếp ly tông xám giúp người mặc trông cao ráo, trẻ trung hơn. Với set đồ này, bạn có thể mix cùng boots lửng hoặc tất cao cổ để hack chân dài hơn. 

Empty

Bạn có thể học từ hội mặc đẹp đó là váy trắng dáng dài mix cùng áo khoác đen. Với combo này, bạn có thể mix cùng giày da tông đen, đeo kính râm sành điệu, bắt mắt rất nhiều.

Empty

Combo áo len oversized và chân váy lụa được nhiều blogger yêu thích và diện đi diện lại trong mùa lạnh. Để tiết kiệm thời gian mix đồ thì bạn cứ chọn áo và váy cùng tông đảm bảo phong cách từ đầu đến chân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link