Showbiz 27/2: Phương Oanh trích xuất camera sau khi bị nghi làm màu, Kỳ Duyên và Minh Triệu "đường ai nấy đi"?

( PHUNUTODAY ) - Camera cho thấy quang cảnh bên trong tổ ấm của vợ chồng Shark Bình cũng như ekip thật sự đằng sau những clip nấu ăn triệu view. Một số bên quảng cáo cũng cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau.

phuong_oanh

Kể từ khi sống chung với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh ngày càng nhận được nhiều chú ý. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nữ công gia chánh tại gia. Tuy nhiên có dân mạng cho rằng cô chỉ diễn để quay clip câu view và có cả ê-kíp đứng phía sau chỉ để phục vụ cho cô làm màu. Sau khi đáp trả thì mới đây, Phương Oanh tiếp tục chia sẻ đoạn video trích xuất camera trong nhà quay lại toàn cảnh hậu trường nấu ăn. Camera cho thấy quang cảnh bên trong tổ ấm của vợ chồng shark Bình cũng như ekip thật sự đằng sau những clip nấu ăn triệu view.  Phương Oanh cho biết: "À đây, tiện Oanh khoe luôn với cả nhà ekip 15 người như lời đồn của Oanh nhé. Cả nhà cả cửa chỉ có vậy thôi, thỉnh thoảng có chị giúp việc chạy vào rửa hộ rau, xoong nồi cho nhanh thôi. Oanh để luôn hình camera cho chân thật, hy vọng mọi người hoan hỉ nha".

ky_duyen1

Thời gian vừa qua, dân tình xôn xao với tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu chính thức "đường ai nấy đi". Cả hai không xuất hiện cùng nhau và ít tương tác dần trên MXH. Ngày 25/2, Kỳ Duyên - Minh Triệu tung bộ ảnh tình tứ với loạt khoảnh khắc bên nhau sát rạt. Những tưởng đây là tín hiệu mừng tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Phụ Nữ Số, đây là bộ ảnh cuối cùng của cả hai. Việc đăng ảnh đôi với hình ảnh của nhãn hàng thể hiện rõ bài đăng chỉ mang tính chất công việc. Một số bên quảng cáo cũng cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau. 

namem

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng đàn, chia sẻ hình ảnh giấy mời triệu tập. Cô cho biết sẽ phải làm việc về những ồn ào vừa qua vào ngày 28/02 sắp tới. Nam Em cũng "dặn dò" người hâm mộ: "Chỉ còn được gặp mọi người 2 ngày nữa thôi, thời gian này sẽ cố gắng nói chuyện với mọi người nhiều hơn vì sẽ có một khoảng thời gian không được gặp mọi người...Thôi kệ, 1 năm, 2 năm hay 3 năm thì cũng không sao, có khi khoảng thời gian đó giúp mình tốt hơn. Mọi người ở lại mạnh giỏi, đừng quên Nam Em nha. Hy vọng thời gian sau gặp lại mọi người đều hạnh phúc nha". Chia sẻ này của Nam Em khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

quyen_linh2

Mới đây, MC Quyền Linh đã livestream khoe căn nhà xây cho mẹ. Anh cho biết, nhà của mình ở ngay bờ của sông quê hương. Căn nhà Quyền Linh xây dựng có vị trí đẹp, nằm ở khu đất thoáng đãng, cây cối xanh tươi với chiếc view tiền cảnh nhìn ra sông quê Tiền Giang êm đềm. Đoạn clip thu hút đến hơn 5.000 người theo dõi trực tiếp và dành lời khen ngợi về sự hiếu thảo của Quyền Linh với mẹ.

henie

 H’Hen Niê tiết lộ mới mua 1 Hecta rừng thực hiện dự án trồng rừng. Cô cũng đính kèm giao dịch chuyển khoản gần 87 triệu đồng: "Chào cả nhà, đây là 1 Hecta rừng đầu tiên của Hen trong năm 2024, Hen cảm thấy rất vui và phấn khởi khi lại có cơ hội được tiếp tục thực hiện dự án trồng rừng của mình. Hen luôn muốn mình cố gắng nhiều hơn và có thể làm nhiều hơn, thanh xuân thì chỉ có một nên hy vọng mình luôn có nhiều sức khỏe, làm được nhiều việc thật tốt để có thể tiếp tục với các hoạt động ý nghĩa mà mình muốn thực hiện dành cho cộng đồng, xã hội...".

bao_anh

Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cô diện tông màu đen thanh lịch nhưng vẻ ngoài lại khá gầy. Điểm gây chú ý nhất là đôi bàn tay của Bảo Anh lộ rõ xương và nổi gân. Gần đây, cô thường xuyên để lộ những biểu cảm xúc động, rơi nước mắt trên sóng các chương trình truyền hình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn