Park Shin Hye gợi ý loạt công thức ăn diện chuẩn thanh lịch trong phim mới

( PHUNUTODAY ) - Các công thức diện đồ của Park Shin Hye phù hợp với xu hướng, ai cũng có thể học hỏi.

Nốt trầm đời bác sĩ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye. Cô gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào ở tuổi 34. Bên cạnh dung mạo xinh đẹp, thời trang trong phim của Park Shin Hye cũng đáng chú ý. Nữ diễn viên áp dụng phong cách đơn giản nhưng không kém phần tươi mới, thanh lịch. Các công thức diện đồ của Park Shin Hye phù hợp với xu hướng, ai cũng có thể học hỏi. 

Empty

Park Shin Hyei kết hợp quần jeans ống đứng với áo trắng, áo khoác xanh pastel. Đơn giản cô đã có ngay vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Đôi giày Mary Jane là mảnh ghép hoàn hảo của outfit sành điệu.

Empty

Chị em nên học tập Park Shin Hye, kết hợp item này với áo len và quần jeans cùng tông màu trắng. Với những bộ trang phục tối giản, thêm thao tác sơ vin để hack dáng. 

Empty

Áo blazer tông màu nâu hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, mẫu áo khoác này còn tôn da sáng hơn. Chị em có thể tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi bằng cách kết hợp áo blazer tông màu nâu với áo trắng và quần jeans xanh.

Empty

Mẫu áo khoác màu be, cổ chữ V với áo trắng, quần màu trung tính, người mặc sẽ hoàn thiện được bộ trang phục đúng chất phong cách tối giản nhưng hack tuổi vô cùng. 

Empty

Cô nàng chỉ cần khéo léo chọn blazer lửng đã có được bộ trang phục thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở khi kết hợp áo blazer dáng lửng với sơ mi trắng, quần âu tối màu. 

Empty

Bộ suit cộc tay ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng, rất đáng để áp dụng trong mùa xuân và hè. Khi nhấn nhá một đôi khuyên tai đơn giản mà hoàn hảo.

Empty

Bộ suit màu xám, có chi tiết nhấn eo đã giúp Park Shin Hye hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch. Áo sơ mi trắng còn giúp đảm bảo sự hài hòa, sang xịn mịn cho tổng thể outfit.

Empty

Khi đi dạo phố cuối tuần, chị em có thể áp dụng các công thức đơn giản, chẳng hạn như combo áo trắng, sơ mi màu be và quần jeans xanh. Các nàng có thể mẫu giày phù hợp với outfit bao gồm sneaker trắng, loafer hoặc sandal.

Empty

Váy liền dáng vest là món thời trang chuẩn thanh lịch. Chi tiết nhấn eo không chỉ tăng thêm sự chỉn chu mà còn tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Empty

Park Shin Hye càng thêm ngọt ngào khi diện outfit màu pastel gồm áo gile len, sơ mi và quần jeans. Các món phụ kiện như giày sneaker, túi xách màu trắng đã giữ nguyên sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

Empty

Công thức áo sơ mi, áo gile len, blazer và quần âu sẽ mang đến làn gió mới cho thời trang đi làm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn