Sở hữu gương mặt dễ thương nhưng Jennie cứ diện màu đen lại "ngầu bá cháy"

( PHUNUTODAY ) - Màu đen - màu ruột trong phong cách ăn mặc của Jennie luôn xuất hiện không ít lần.

Jennie, mỹ nhân đình đám Kpop luôn có phong cách thời trang được nhiều người yêu thích học hỏi. Cô đã tiết lộ phong cách du lịch thành phố London của mình khiến giới mộ điệu say đắm. Trang phục du lịch được cô nàng trang bị toàn những món đồ ấm áp, thoải mái nhưng vẫn mang đậm phong cách thời thượng. Màu sắc chủ đạo trong chuyến đi London của Jennie là màu đen, tạo nên vẻ ngoài đặc biệt không hề nhàm chán.

jennie2

Jennie kết hợp áo khoác ngoài màu đen của Jacquemus với quần đen suông thoải mái. Cô nàng phối thêm một chiếc mũ quân nhân tông màu đen dễ thương giúp làm mới diện mạo trong mùa đông lạnh giá. Jennie phối chiếc áo cổ lọ màu đen với áo khoác da đồng màu có mũ trùm đầu và hoàn thiện nó bằng vải denim, mang lại vẻ ngoài đầy phong cách và cá tính.

IMG_2064

Jennie kết hợp áo cổ lọ đen cùng kiểu áo khoác lông cừu bằng da có nút bật dễ thương. Nữ thần tượng lựa chọn kết hợp điều này với một chiếc túi đeo vai lớn màu đen để tạo thêm cảm giác thoải mái và tiện lợi. Bản phối này càng nhân đôi sức hút khó cưỡng khí có sự đối lập giữa vẻ đẹp rực rỡ của chiếc áo khoác lông cừu và chiếc quần legging.

IMG_2068

Cô thường xuyên xuất hiện với những diện mạo độc đáo và sành điệu, mở đầu cho các trào lưu thịnh hành được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng. Sắc đen được cô nàng ứng dụng hoàn hảo vào trong các bản phối đường phố phá cách của mình, gợi lên nét quyến rũ bí ẩn và vẻ đẹp sang trọng hiện đại. 

Những bộ outfit đẳng cấp của Jennie luôn thể hiện sự cá tính, mang sự ấn tượng nhất định đối với các tín đồ thời trang. Đặc biệt, màu đen- màu ruột trong phong cách ăn mặc của Jennie luôn xuất hiện không ít lần. 

jennie1

Jennie chuộng những trang phục bó sát giúp khoe được đường cong cơ thể với tông màu chủ đạo là đen. Trong một màn trình diễn, Jennie diện váy bodycon có phần ren xuyên thấu kết hợp cùng trang sức bạc làm cho set đồ trông nổi bật hơn và không bị đơn điệu.

jennie2 (1)

Tuy diện cả cây đen tối giản, nữ idol sinh năm 1996 vẫn đủ thu hút nhờ cách phối đồ tinh tế khi kết hợp áo len cao cổ, quần jeans và áo khoác dài cùng đôi giày cá tính. Cô cũng khéo léo chọn cho mình phụ kiện là thắt lưng Chanel và kính mắt để hoàn thiện outfit khi xuất hiện ở sân bay.

 

jennie5

Tuy ngổ ngáo và hơi “men lỳ” một chút nhưng có lúc Jennie cũng rất nữ tính. Chiếc váy hàng hiệu của Elie Saab được thiết kế hở vai, cổ bèo nhún có giá 2.350$. 

jennie6

Áo vest nhung màu đen quyền quý được phối theo phong cách quý tộc châu Âu với điểm nhấn là phụ kiện chiếc nơ.

jennie4

Chủ nhân hit Solo thường chọn cho mình những chiếc áo phông hay sweater cao cổ kết hợp cùng jeans, quần thể thao và áo vest khoác ngoài mang đến vẻ ngoài đơn giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link