10 gợi ý mix đồ dễ ứng dụng, hợp nhiều hoàn cảnh cho các quý cô mê chân váy dài

( PHUNUTODAY ) - Các chị em nên chọn kiểu chân váy dài qua gối, tới bắp chân thay vì dài lửng lơ nhé.

Thời tiết càng lạnh giá, những item dáng dài sẽ được ưu ái nhiều hơn, trong đó có chân váy dài. Ngoài việc giữ ấm, chúng còn giúp mang tới diện mạo thanh lịch, sang trọng, có thể diện từ đường phố tới công sở. Các chị em nên chọn kiểu chân váy dài qua gối, tới ngang bắp chân thay vì dài lửng lơ tới gối hoặc gần chạm mắt cá chân. 

Năm nay, hãy ưu tiên các thiết kế màu trơn hoặc kẻ cổ điển, đặc biệt là chọn họa tiết ít lỗi mốt đồng thời dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Dưới đây là 10 gợi ý mix đồ dễ ứng dụng, hợp nhiều hoàn cảnh cho các quý cô mê chân váy dài:

Empty

Chân váy bút chì họa tiết kẻ là item nên có trong tủ đồ của phái đẹp mùa Đông. Hãy mix cùng áo len màu trơn, thêm áo khoác dáng ngắn để hack dáng tuyệt đối. Món đồ này cũng không bao giờ lo lỗi mốt. 

Empty

Áo len cổ lọ dáng hơi rộng mix cùng chân váy nhung chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho ngày này. Đặc biệt màu sắc ngọt ngào mang tới cảm giác ấm áp, nền nã nhưng vẫn cực trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Những thiết kế áo len cao cổ, dáng ôm vừa vặn gần như hợp với mọi dáng chân váy, đặc biệt là chân váy dài. 

Empty

Diện cả “cây” tiệp màu với chân váy dài không phải là cách mix cầu kỳ mà còn được khen mặc đẹp. Combo này đơn giản nhưng luôn mang tới hiệu quả thời trang tối đa, nhất là khi bạn chọn những gam màu nhã nhặn như hồng phấn cùng thiết kế tôn body.

Empty

Đừng quên bộ đôi chân váy dài và sơ mi trắng. Chân váy ren mang tới cảm giác nữ tính trong khi sơ mi trắng tạo ra vẻ lịch sự, rất hợp với các nàng công sở.

Empty

Set chân váy màu đen diện cùng sơ mi tiểu thư giúp bạn gái có vẻ ngoài sang trọng, trưởng thành và không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Hãy khoác thêm áo có độ dài tương đương chân váy để tăng sự ấm áp và cũng hac dáng hơn. Đừng quên một đôi giày hoặc boots gót thật cao để giúp tổng thể trông cân đối, sang chảnh, không bị “nuốt” dáng.

Empty

Cardigan họa tiết phối cùng chân váy màu trầm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Empty

Đừng quên những cách lên đồ gợi cảm. Áo thun lệch vai mix cùng chân váy xòe nhẹ và giày cao gót sẽ giúp bạn thanh lịch và còn sang chảnh lên bội phần. 

Empty

Những set đồ “len chồng len” luôn được ưa chuộng trong mùa lạnh. Bạn gái có thể diện cùng lúc tới 3 kiểu áo len, miễn chọn chân váy có độ dày, độ dài và độ xòe hợp lý để set đồ trở nên hài hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link