4 mỹ nhân Hàn gen Z mỗi lần ra sân bay như đi sàn catwalk, diện bộ nào cũng được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần tượng gen 4 sành điệu nhất là ai hãy cùng ngắm nhìn nhé.

Các nữ idol gen 4 đang góp phần duy trì sức hút của mảng thời trang này. Style sân bay của các nữ thần tượng thế hệ mới được phủ sóng bởi các món đồ cực hot, Họ cũng biết tạo những điểm nhấn nổi bật cho trang phục để style không trở nên nhàm chán. Nữ thần tượng gen 4 sành điệu nhất là ai hãy cùng ngắm nhìn nhé. 

Karina

Karina rất chăm diện trang phục mang những tông màu trung tính với hiết kế ấn tượng, chẳng hạn như váy túi hộp, áo kẻ ngang, áo xuyên thấu… Karina thường tối giản hóa phụ kiện để đảm bảo sự tinh tế mà vẫn ngọt ngào, yêu kiều, chị em rất nên tham khảo các set trang phục sân bay của Karina.

my-nhan-han

Kazuha

Cô nàng ưa chuộng những món thời trang đơn giản, thanh lịch hơn. Các món đồ như áo khoác dạ dáng dài, quần jeans, áo thun màu trung tính phủ sóng phong cách của nữ thần tượng nhóm Le Sserafim. Cô nàng còn khéo léo sơ vin, chọn quần dài thiết kế ôm gọn hay diện quần short "hack" chân dài. Bằng cách ưu tiên những món thời trang cơ bản, phối màu trang nhã, Kazuha được khen mặc đẹp. 

Empty
Empty

Jang Won Young

Jang Won Young có thân hình hoàn mỹ nên không khó để Jang Won Young chinh phục các phong cách khác nhau. Khi ở sân bay, Jang Won Young thường chỉ gắn bó với các set trang phục nữ tính, ngọt ngào, chẳng hạn như bộ suit váy, áo cardigan và quần jeans, váy hai dây kết hợp cùng áo cổ cao… 

Với body vạn người mê, Jang Won Young luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi diện những bộ cánh ôm sát cơ thể. Nữ thần tượng thường xuyên lựa chọn áo croptop trong những trang phục đời thường để khoe trọn vòng eo. Cô cũng cho thấy khả năng phối đồ cực đa dạng, có gu, khi thì trẻ trung, cá tính với quần jeans, khi lại nữ tính, quyến rũ kết hợp cùng chân váy.

Empty
Empty

Với dáng người cao gầy cùng đôi chân dài miên man, cô nàng khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì diện đồ quá đẹp, lên chuẩn form dáng và cực sành điệu. 

Cô nàng chính là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho những ai yêu thích style dịu dàng, nữ tính tựa tiểu thư.

Yuna

Thời trang của Yuna nhóm Itzy gây ấn tượng ở khả năng tôn dáng với váy ngắn, váy ôm sát góp phần tôn lên vóc dáng đẹp như ma-nơ-canh của nữ thần tượng sinh năm 2003.

Cách mặc của cô nàng còn có sự nổi bật, đa dạng vì cô nàng chịu khó tô điểm những item họa tiết, màu sắc nổi bật. Với sự bắt mắt, thời trang của Yuna sẽ mang đến cho chị em nhiều ý tưởng diện đồ đi dạo phố thật ấn tượng.

Empty
Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link