5 nốt ruồi may mắn, ai sở hữu thì vạn sự hanh thông, đắc tài đắc lộc: Nhìn xem bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Bạn cần hiểu được ý nghĩa của những nốt ruồi trên cơ thể mình và chớ tùy tiện tẩy, xóa nốt ruồi.

Nốt ruồi đầu mũi

Mũi được mệnh danh là "Cung giàu sang" trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn, đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên mũi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gần đây, nữ gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi giữa hai lông mày

Trong nhân tướng học, giữa hai lông mày còn được gọi là "Cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Nếu có nốt ruồi tốt ở bộ phận này có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai.

Nốt ruồi trên thái dương

Phần thái dương được gọi là "cung di cư" hay còn gọi là "cung ngựa sân khấu", nơi này có thể hiển thị những thông tin về việc đi xa, du lịch, thăng quan tiến chức, xuất nhập cảnh của một người khi làm ăn ở nước ngoài. Nếu có nốt ruồi lành nghĩa là bạn có điềm báo tốt cho việc đi xa hay cầu lợi xa.

Nốt ruồi sau lưng bên trái

Lấy xương cột sống làm chuẩn, chúng ta chia lưng thành hai phần tương ứng. Người có nốt ruồi ở bên trái lưng thường tài giỏi, khôn khéo. Họ có số hưởng phúc, làm ăn kinh doanh đều thuận lợi, nhân duyên hài hòa.

Người có nốt ruồi này thường gặp may mắn trong cuộc sống, họ làm việc gì cũng thành công hơn so với mong đợi. Cuộc đời họ ít khó khăn, trắc trở. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, không lo toan, vướng bận.

Nốt ruồi ở đùi trong

Người có nốt ruồi ở đùi trong có nghĩa là tiềm năng bên trong của người đó vô cùng mạnh mẽ. Người này tuy xuất thân nghèo khó, gia đình không có sẵn nền tảng nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng vươn lên.

Người có nốt ruồi này thường đạt được những thành tựu vượt bậc trong công việc. Tuy nhiên, nốt ruồi này cũng cho thấy người sở hữu nó có một cuộc sống khá vất vả, nhiều biến động. Người ta nói rằng Lưu Bang- Hán Cao Tổ, có nốt ruồi ở đùi trong. Ông sinh ra để làm Hoàng đế.

Nốt ruồi trên xương quai xanh

Người sở hữu nốt ruồi trên xương quai xanh tính nết hiền lành, chất phát, nhu hòa. Trong mọi việc, họ thường thể hiện được tinh thần trách nhiệm, Người có nốt ruồi này tuy tài năng nhưng không tự phụ mà rất khiêm tốn. Họ biết đối nhân xử thế, được nhiều người yêu quý, giúp đỡ nên sẽ sớm vươn tới đỉnh cao.

Người có nốt ruồi này mang tấm lòng lương thiện nên về già hưởng nhiều phúc báo. Sau 35 tuổi, họ thường sẽ thành đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Phàm là nam hay nữ, nếu sở hữu nốt ruồi này đều có tài vận hanh thông, may mắn. Người này làm kinh doanh ắt buôn may bán đắt, tiền tiêu không hết, đếm không xuể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tác giả: Vũ Ngọc