6 mẫu áo khoác mỏng giúp bạn không còn lo ngại cảm giác bí bách trong các cuộc vui ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo một số thiết kế vừa giúp bạn trở nên sành điệu vừa có tác dụng che chắn phần nào dưới thời tiết nắng gắt.

Để tạo ra sự khác biệt trong các mẫu áo khoác ngày nóng chính là chất liệu mỏng nhẹ cùng những điểm nhấn lạ mắt Cùng tham khảo một số thiết kế vừa giúp bạn trở nên sành điệu vừa có tác dụng che chắn phần nào dưới thời tiết nắng gắt.

Blazer dáng lửng

Chiếc áo không chỉ khoe khéo vòng eo phái đẹp mà còn thể hiện khả năng linh hoạt trong việc phối đồ. Khi kết hợp với đầm hoặc quần lưng cao, bạn đã hoàn thành một công thức “hack” dáng tuyệt vời. “Hội hoa tay” có thể tự chỉnh sửa từ chiếc áo blazer cũ nhưng cách tốt nhất vẫn là may. 

Áo gile

Từ vải dệt kim, kaki đến cotton,… Kendall Jenner đang lăng xê thiết kế này trên khắp các con phố ở New York. Những chiếc gile đem lại cảm giác thanh lịch và cổ điển đúng nghĩa. Nếu may mắn, hội tín đồ còn có thể “săn” được những item độc nhất vô nhị.  

Áo khoác crochet

Một trong những xu hướng thời trang lan tỏa nhiều năng lượng tích cực nhất của năm ngoái là chiếc cardigan đan móc với hoa văn và màu sắc tươi sáng. Chúng vẫn chưa hạn nhiệt cho đến năm nay.

Nếu ngại diện màu nổi bật, bạn có thể chọn những thiết kế áo crochet mang hơi hướng bohemian có màu trung tính và móc đan thưa hơn. Với lớp lưới “nửa kín nửa hở”, các cô nàng có thể tinh tế để lộ những nét quyến rũ trên cơ thể.

Áo khoác vải dù

Chất liệu vải dù cản nhiệt có thể tạo ra một không gian điều hòa cơ thể trong khí trời nóng bức. Thiết kế của những mẫu áo này không hề đơn điệu, nhàm chán, áo khoác gió ngày nay rất đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Những bản phối thường thấy với áo windbreaker là quần biker, quần legging hoặc track pants với áo hai dây hoặc tank top.

Áo sơ mi khoác ngoài

Áo sơ mi xứng đáng được ngợi ca là món đồ đa-zi-năng nhất nhì thế giới thời trang. Những thiết kế oversized không chỉ giúp người mặc thoải mái hơn mà còn có thể tận dụng làm thành áo che nắng tuyệt hảo. Để chinh phục phong thái “chic” không gắng gượng, hãy mix cùng quần ống suông. 

Blazer linen

Những chiếc áo khoác Blazer không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Với thiết kế phóng khoáng, không quá cứng nhắc như những chiếc áo vest, blazer được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận. Những chiếc áo blazer có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể hô biến set đồ của bạn thêm thanh lịch và sành điệu chỉ trong tích tắc.

Diện blazer để tăng cảm giác thanh lịch, chỉn chu cho style. Bạn lưu ý nên chọn những mẫu blazer có chất vải thoáng mát, thông khí, thấm hút mồ hôi tốt như linen, cotton. Bên cạnh blazer tay dài truyền thống thì blazer dáng tay lửng cũng là gợi ý đáng để cân nhắc. Chỉ cần diện blazer với áo thun là bạn đã có set đồ vừa năng động lại vừa chỉn chu.