Chỉ với hai màu đen và trắng nàng vẫn có muôn vàn set đồ sang chảnh nhờ các công thức này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang không biết nên mix đồ màu đen trắng như thế nào thì bạn có thể tham khảo một số cách mix đồ đen, trắng dưới đây.

Đồ màu đen trắng là những món đồ phổ biến trong tủ đồ của bất cứ bạn gái nào. Hai màu sắc cơ bản này chẳng bao giờ lo lỗi mốt mà còn mang cảm giác sang chảnh, chẳng đơn điệu. Nếu bạn chưa có sẵn nhiều ý tưởng để biến hóa với công thức diện đồ đen trắng, hãy tham khảo những set đồ dưới đây.

Empty

Áo blouse trắng nhún bèo, tay bồng mix cùng chân váy ngắn là công thức giúp Kaity Nguyễn tôn được chân thon cùng style nữ tính, điệu đà. Nữ diễn viên "Em chưa 18" còn trưng dụng chiếc túi sang chảnh, phiên bản hồng đất để set đồ thêm ngọt ngào. 

Empty

Trong khi đó, Châu Bùi chọn áo phông dáng rộng màu trắng mix cùng quần shorts da đen.

Empty

Thùy Anh kết hợp sơ mi trắng cùng quần biker shorts, tạo nên set đồ đậm tinh thần tối giản. Để tạo nét phá cách cho bộ cánh đường phố, cô chọn thao tác thả cúc áo sâu. Mũ baker boy và túi tiệp màu đen là cặp phụ kiện nhấn lý tưởng cho trang phục. 

Empty

Lăng xê phong cách preppy, Amee chọn phối sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly đồng điệu, tạo điểm nhấn bằng áo cardigan họa tiết quả trám.

Empty

Diện cả cây trắng, cảm giác sang trọng sẽ tăng lên nhiều lần. Bạn cũng chẳng cần lo lắng, băn khoăn về việc mix đồ. 

Empty

Bạn gái có thể mix quần cạp cao với một chiếc áo sát nách như thế này. Cách phối đồ này sẽ tạo ra vẻ hài hòa, sang trọng cho bộ trang phục.

Empty

Chiếc crop top dáng rộng giúp bạn gái khoe khéo vòng eo thon gọn, mướt mắt.

Empty

Diện chiếc váy trắng mix với cổ áo và tay áo màu đen, bạn gái chẳng bao giờ phải lo lỗi mốt.

Empty

 Đây cũng là bộ trang phục phù hợp với môi trường công sở mà các nàng công sở có thể lựa chọn.

Empty

Mẫu váy chấm bi tạo vẻ gần gũi, dễ mặc. Họa tiết chấm bi vốn là cơ bản, có thể diện từ mùa nay sang mùa khác. Đặc biệt dù có bao nhiêu kiểu họa tiết mới thì chấm bi vẫn giữ vững vị trí đầu bảng.

Empty

 Thời trang với tông màu tương phản như đen- trắng thường không kén người mặc. Bộ váy đen- trắng này hoàn tòa có thể phù hợp với những bạn gái mũm mĩm. Đây là mẫu váy giúp bạn gái giấu bụng cực hiệu quả.

Empty

Diện trang phục đen trắng, bạn gái không phải lo trang phục của mình bị lỗi mốt. Việc kết hợp những trang phục với hai màu đen- trắng giúp bạn gái không tốn quá nhiều thời trang để tìm đồ và phụ kiện.

Nếu có những món đồ đen trắng trong tủ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không trưng dụng ngay. Chỉ với vài bước mix match là có ngay cả kho ý tưởng mỗi ngày đi làm, đi chơi và ngay cả đi du lịch cũng rất hợp lý.

Theo:  xevathethao.vn copy link