4 lý do bạn không thể bỏ qua tank top nếu muốn trở thành một IT girl sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Vậy với những lý do dưới đây thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt nhịp với hội sành điệu cùng chiếc áo quen thuộc này.

Tank top vẫn sẽ trụ vững trong tủ đồ của hội tín đồ đẹp. Mùa hè năm nay, chúng ta chứng kiến sự “lên ngôi” của chiếc áo tank top sắc trắng được lăng xê. Nếu bạn đang phân vân có nên “tậu” cho mình item siêu đa năng này không, hãy quyết định dứt khoát sau 4 lý do dưới đây!

Item tiêu biểu của phong cách Y2K

Rất nhiều khoảnh khắc thời trang của năm 2000 được đánh dấu bằng chiếc tank top màu trắng. Nó là người bạn thân quen của các thiết kế quần cargo, jeans cạp trễ hay chân váy mini,… Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid đang “toàn tâm toàn ý” lăng xê phong cách này trên phố. Những IT girl luôn mang đến hình ảnh thoải mái và phóng khoáng trong chiếc tank top trắng có lẽ là hình ảnh đặc trưng nhất của mùa hè năm nay.

Empty
Empty

Thời trang phi giới tính

Chiếc áo ba lỗ thế kỷ trước là dành cho nam giới. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi vào thập niêm 90 và 2000 khi thời trang Hip Hop ngày càng phổ biến. Tank top trắng giờ đây không chỉ đơn thuần là chiếc áo của phái mạnh mà còn là món đồ thể hiện nét mạnh mẽ và phóng khoáng của người phụ nữ. Đặc biệt là phong cách menswear cũng như thời trang phi giới tính lên ngôi thì món đồ này lại càng được trưng dụng nhiều hơn.

Mang nét cổ điển

Để thanh lịch và kín đáo khi đi làm, bạn có thể phối tank top với quần ống rộng và áo sơ mi khoác ngoài, vừa giúp che nắng vừa thoáng mát. Cho những buổi hẹn hò hay xuống phố, tank top cực kì “ăn tiền” khi có thể phối cùng chân váy và quần jeans ống rộng trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Để set đồ thêm phần nổi bật, bạn nên cân nhắc sử dụng phụ kiện đi cùng như kính, khuyên tai.

Empty

Mang đến sự thoải mái

Tank top có thể theo bạn “từ nhà ra phố”, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại trong từng chuyển động. Nó là item giải phóng cơ thể theo một cách hoàn hảo hơn. Cách lên đồ với tank top cũng khá đa dạng có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Empty

Ví dụ khi đi làm bạn có thể mix cùng chiếc áo sơ mi xuyên thấu mỏng nhẹ bên ngoài. Khi đi chơi, chiếc áo này mix cùng chiếc quần shorts hay chân váy thôi là biến hóa được hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Thêm một gợi ý nho nhỏ nữa là mix cùng quần ống rộng, đảm bảo có thêm vài bức ảnh cực phong cách.

Dù là món đồ không quá xa lạ nhưng chắc hẳn chị em còn nhiều băn khoăn khi diện. Vậy với những lý do trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt nhịp với hội sành điệu cùng chiếc áo quen thuộc này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link