Showbiz 28/7: Lệ Nam gây hoang mang khi nhập viện cấp cứu, phản ứng của Trường Giang khi Nhã Phương catwalk

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người để lại bình luận động viên, khuyên Lệ Nam giữ gìn sức khỏe để tránh lặp lại tình huống tương tự. Trường Giang không chỉ đưa vợ lên sàn diễn mà còn cổ vũ cho vợ đi catwalk.

lenam

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Nam đăng tải hình ảnh chụp giấy khám bệnh. Cô cho biết khi ngủ cô bất ngờ bị ho tới cứng lồng ngực. Quá sợ hãi, chân dài sinh năm 1996 lập tức nhập viện cấp cứu ngay trong đêm. "Nửa đêm đang ngủ ho cứng lồng ngực sợ chết đi cấp cứu. Bác sĩ mới lấy máu chưa kịp xét nghiệm thì bà trợ lý đã nói: 'Trời ơi máu chị đậm quá, là máu độc đó'. Tức ghê", Lệ Nam nói. Chia sẻ sự cố, người đẹp 9X cũng có hành động trấn an người hâm mộ khi khẳng định bản thân vẫn ổn. Dẫu vậy, dân mạng vẫn không thôi lo lắng cho tình trạng của Lệ Nam.

phan-ung-cua-truong-giang-khi-vo-lan-dau-dien-catwalk-giua-dong-nguoi-3c37644c

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân đã tổ chức một buổi tiệc tri ân, cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp. Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương. Cả hai gây chú ý với khoảnh khắc nam danh hài dìu bà xã bước đi lên sân khấu, chuẩn bị cho màn catwalk thú vị. Tuy là lần đầu catwalk giữa đông người nhưng nữ diễn viên vẫn thể hiện rất chuyên nghiệp.

saostar-2rmrqnh2z1ehj8kl

 Mới đây, mạng xã hội đã "dậy sóng" trước loạt ảnh thân mật của Chi Dân cùng một cô gái bí ẩn bên bờ biển rất giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên nàng "ngọc nữ" đã đăng bài ẩn ý phủ nhận. Giữa thời điểm dân tình vẫn đang xôn xao vì cô gái này, một số cư dân mạng đã "soi" ra được những chi tiết chứng minh cô gái ấy chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể trong hình ảnh được "ngọc nữ màn ảnh Việt" đăng tải hồi đầu tháng 6, Ninh Dương Lan Ngọc cũng diễn chiếc áo thun màu trắng, trùng hợp với cô gái bí ẩn trong loạt ảnh của Chi Dân. Đặc biệt dịp hè vừa qua, Lan Ngọc cũng thường xuyên check-in ở những bãi biển nổi tiếng, khiến dân tình đặt nghi vấn cô nàng đi du lịch cùng bạn trai và gia đình.

pham-quynh-anh-khoe-cach-2-con-gai-lon-cung-chieu-em-gai-nho-con-tiet-lo-thoi-diem-cong-bo-dung-mao-ai-nu-12-ngoisaovn-w1284-h1805

Trên trang Instagram cá nhân mà Phạm Quỳnh Anh lập cho các con đã đăng tải đoạn clip ngọt ngào của ba cô con gái nhỏ. Trong clip, chị hai Tuệ An liên tục cưng nựng em gái nhỏ.Cô chị cả Tuệ Lâm thì đứng ở cuối giường tâm sự với bé Zoey vô cùng tình cảm: "Vừa ti mẹ vừa nằm được các chị ruột mát xa cho thật là đã đời quá đi. Thương lắm đôi chân này trong bụng gò mẹ. Tôi cảm nhận được cái bàn chân này. Mai mốt lớn đi được lộ diện khuôn mặt nha".

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Thùy Tiên đã tung ra bộ ảnh sang chảnh và quyền lực ngút ngàn khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Đồng thời, nàng Hậu đính kèm hình ảnh đang ngồi trên máy bay cùng thông báo: "Cuối cùng. Hướng về Việt Nam. Nhớ đất nước của tôi rất nhiều".

Empty

Khánh Thi đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển và các con của mình. Trong khi ba mẹ tình tứ như vợ chồng son thì các con của Khánh Thi cũng khiến cư dân mạng thích thú và lụi tim vì ngoại hình đầy đáng yêu. Đáng chú ý, Khánh Thi cũng có chia sẻ nhấn mạnh về giá trị của gia đình: "Giá trị gia đình không phải khi ta yêu nhau đã biết. Giá trị gia đình không phải cãi nhau mới nhận ra. Giá trị gia đình không phải chia tay mới thấy. Giá trị gia đình nằm ở chỗ có nhận ra sự cần thiết của từng cá nhân trong gia đình là luôn gắn kết. Thiếu một ai đó sẽ luôn là điểm khuyết. Vì thế dù đã đúng hay đã sai. Thì điều quan trọng nhất của một gia đình là trân trọng những gì tốt đẹp và dành cho nhau nụ cười hạnh phúc. Bớt sân si và bớt thù hận. Thêm yêu thương và tạo thêm cơ hội cho nhau".

6eb027139bdd598300cc-ngoisaovn-w970-h1281

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh khoe về độ chịu chơi, chịu chi của bản thân. Theo đó, "Nữ hoàng phòng trà" đã chẳng ngần ngại chi một số tiền lớn để tậu hàng loạt món trang sức hàng hiệu giá cực chát. Lệ Quyên còn đính kèm dòng trạng thái thể hiện rõ sự giàu có: "Sở thích chơi đồ hàng".

Untitled

Mới đây, Bạch Lan Phương đăng status chia sẻ về việc bị nhiều người nói "dùng Huỳnh Anh như phá". Nữ MC khẳng định, nếu cô "phá" thì nam diễn viên phải "thân tàn ma dại", gầy tong teo, trong khi Huỳnh Anh da căng, mặt phúng phính. Chưa kể, nếu có "phá" thì người "phá" là nam diễn viên, chứ không phải Bạch Lan Phương.  "Dạo này mình hay bị ý kiến là: 'Dùng như phá', 'Yêu Phương lên cân quá'. Trời ơi, nếu mà phá là phải thân tàn ma dại, gầy tong teo cơ. Đây là da căng, mặt phúng phính, bụng tròn... - biểu hiện người ăn ngon ngủ đủ mà? Ủa alo? Chưa kể, nếu có phá là phá nhan sắc, nhưng người tự phá là bác ý, đâu phải mình. Làng nước biết không, bác ý bị mình nói nhiều đến mức, chờ mình đi vắng hay ngủ để lên bếp ăn tiếp đó. Oan uổng cho tui quá", Bạch Lan Phương than thở.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã khoe những hình ảnh tụ họp hội bạn thân.  Cũng trong lúc hào hứng, nữ siêu mẫu đã tung ảnh ôm ấp chồng quốc dân nhưng giấu mặt kèm chú thích: "Cuối cùng thì mình cũng đã... Chồng mình cũng đã đồng ý rồi". Ai nấy cực bất ngờ vì nhìn ảnh đôi bàn tay xăm trổ cứ ngỡ là ông xã Nguyễn Ngọc Lâm của Xuân Lan nhưng nhìn dáng vẻ thì lại không phải. Hà Hồ lập tức để lại bình luận bắt bài: "Cái cổ ảnh hơi mềm". Đáp lại bạn mình, Xuân Lan để một tràng cười no nê.

Theo:  xevathethao.vn copy link