5 thiết kế quần shorts được fashionista thứ thiệt “săn lùng” trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Những fashionista thứ thiệt sẽ “săn lùng” các kiểu quần này và cho ra những bản phối cực sành điệu.

Biker shots

Dù từng bị chê nhưng biker shorts giờ đây đã phá vỡ những định kiến để trở thành món đồ nằm trong wishlist của vô vàn các cô gái. Chiếc quần này có ưu điểm vượt trội là khả năng co dãn tốt, cho phép phái nữ thoải mái vận động suốt cả ngày dài nhưng bạn nên chú ý  che chắn khéo léo để tránh lộ ra những “nhược điểm” cơ thể. Cách đơn giản nhất là khoác thêm một chiếc áo oversize như blazer, sơmi,… vừa như một cách điểm xuyết cho tổng thể trang phục.

Empty

Quần cotton

Từ phom dáng rộng giúp quên đi mối lo “đùi to” của hội con gái đến bảng màu và họa tiết vô cùng đa dạng, quần cotton nghiễm nhiên lọt “top” những món đồ được ưa chuộng. Kiểu quần này có thể mix cùng crop top, tank top đến những đại diện của thời trang công sở khiến thiết kế này trở thành “vị cứu tinh” trong những ngày “không biết mặc gì”. 

Empty

Micro shorts

Những món đồ như chân váy mini, baby tee và giờ đây là quần siêu ngắn trở lại đầy mạnh mẽ dưới sự lăng xê của các “trend-setter” như Bella Hadid, Elsa Hosk,… Thiết kế cạp trễ với độ dài ngắn hơn so với tiêu chuẩn thông thường nhằm tôn lên cơ bụng săn chắc và đôi chân nuột nà. 

Empty

Đặc biệt những chiếc quần vintage trở thành những item thời thượng và được săn lùng hơn cả những thiết kế mới toanh.

Dolphin shorts

Đây là kiểu quần unsiex đặc trưng với “khe hở” nối liền hai vạt quần dáng tròn đã từng “làm mưa làm gió” những năm 1980. Giờ đây chiếc quần này phủ sóng khắp mọi nơi, không những ở trời Tây mà còn “kiêu hãnh” hiện diện trên các bãi biển và đường phố châu Á.

Empty

Tương tự như cotton shorts, chiếc quần đùi “cá heo” này cho phép người mắc thỏa sức trải nghiệm với vô vàn phong cách khác nhau.

Quần boxer

Đây từng là loại quần lót nam giới chỉ phổ biến trong quân đội. Đến thế kỷ XX, khi âm nhạc Hip Hop nở rộ, những chiếc quần võ sĩ có ống rộng và cạp chun bản to chính thức xác định địa vị của mình. Một trong những khoảnh khắc đánh dấu sự trở lại của chiếc quần này chính là lúc Rihanna xuất hiện với một chiếc quần boxer màu hồng đến từ thương hiệu đình đám.

Empty

Vốn được thiết kế dành riêng cho nam giới, kiểu quần “mượn của bạn trai” này thổi một làn gió mới lạ vào tủ đồ của hội tín đồ. Khi kết hợp cùng các item nữ tính hơn như bra, crop top,… hay như Rihanna là một chiếc đầm sơmi lụa, bạn có thể tự tin về độ phá cách và sáng tạo của mình trong những cuộc chơi ngày Hè. 

Như vậy là Hè này chị em muốn diện quần shorts đã có thêm một vài ý tưởng mới rồi, hãy tự tin thể hiện cá tính của bản thân bằng nhiều thiết kế khác nhau nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link