3 kiểu áo đơn giản được sao Việt ưu ái để mix cùng quần jeans, mặc thế nào cũng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans có thể kết hợp cùng nhiều kiểu áo để hô biến nên những set đồ trendy.

Nếu các nàng đang muốn có được những set đồ xinh xắn khi mặc quần jeans thì nên sắm ngay cho mình 3 mẫu áo được coi là ''cạ cứng'' của item thời trang từ sao Việt. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi với kiểu dáng đơn giản khi được mix với quần jeans sẽ làm tăng điểm chỉn chu thanh lịch cho vẻ ngoài của bạn. Với vẻ chỉn chu nên bộ đôi này thực sự phù hợp để diện đến công sở làm việc thay vì chỉ diện đi dạo phố.

Ngoài những kiểu áo sơ mi cơ bản, tông màu trung tính, bạn hãy đổi gió cho phong cách với áo sơ mi màu pastel hoặc  sơ mi họa tiết. Thêm chút phụ kiện cùng trang phục từ túi xách đến giày dép, đảm bảo đây sẽ là một bộ trang phục vô cùng ấn tượng.

Empty
Empty

Áo blouse 

Áo blouse là item được các sao Việt cực kỳ ưa chuộng và là một trong những món đồ không thể thiếu khi kết hợp với quần jeans. Với thiết kế cách điệu, áo blouse còn mang đến vẻ ngọt ngào nữ tính cho người mặc.

Chỉ cần sơ vin áo blouse điệu với quần jeans là bạn đã có set đồ xinh xẻo, trẻ trung mà sang xịn vô cùng rồi. Áo blouse mix với quần jeans cũng là công thức phủ sóng mạnh mẽ nhất trong mùa hè. Áo blouse cũng có vô vàn kiểu dáng để các nàng lựa chọn nhưng lý tưởng nhất chính là áo blouse sáng màu.

Empty
Empty

Để mặc đẹp khỏi chê, bạn nên ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng như hồng pastel, tím lilac, màu be hay trắng cùng những kiểu dáng như tay bồng, cổ vuông...

Áo phông

Combo áo phông - quần jeans có lẽ cặp đôi đã quá quen thuộc với các chị em mà ai cũng có thể diện. Kiểu dáng trẻ trung và đơn giản của chiếc áo phông sẽ giúp outfit của nàng thêm sành điệu và năng động. Chọn 1 chiếc áo phông ưng ý rồi mix cùng quần jeans là có ngay cây đồ ưng mắt.

Empty
Empty

Nhờ vào tính ứng dụng cao, dễ phối đồ và có sức hấp dẫn đặc biệt, áo phông  là item không bao giờ vắng mặt trong danh sách “những món đồ phải có”. Kiểu trang phục này chiếm trọn tình cảm của giới mộ điệu nhờ vào sự tinh tế, khó lỗi mốt và có thể mặc trong tất cả các mùa. Thông thường, quý cô nào cũng có và nên sở hữu từ 1 đến 2 chiếc áo phông cổ tròn đơn sắc, với gam màu cơ bản như trắng, xám hay đen.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc của áo phông cũng là điều bạn nên lưu ý. Bạn nên chọn những mẫu áo có tông màu sáng để giúp bản thân trông trẻ trung hơn. Những khi diện áo phông cùng quần jeans, các quý cô có thể đi thêm một đôi sandals hoặc giày sneaker đều phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link