Mách bạn 6 bí quyết để diện trang phục cut out hở một cách tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có bí quyết để diện trang phục cut out hở đường chân ngực một cách tinh tế.

Cut out là một trong những xu hướng thời trang thịnh hành của thế kỷ 20-21, trở lại sàn diễn đều đặn khoảng vài năm một lần. Mỗi lần trở lại đều có sự khác biệt nhất định. Và lý do thời trang hở đường chân ngực trở thành trào lưu hot của năm 2022 hoàn toàn vì Jacquemus.

1. Đường khoét hở càng nhỏ càng sang trọng

Quy tắc chung là thời trang càng hở hang thì càng kém duyên. Trang phục cut out ở đường chân ngực cũng vậy. Một đường xẻ nho nhỏ, để lộ chút da thịt mỏng manh, là sang trọng nhất.  Bạn cũng có thể chọn mẫu có một đường khoét nhỏ ngay giữa ngực nhưng tiết chế về kích thước. 

2. Độ rộng của đường khoét cần điều chỉnh tùy theo kích cỡ vòng một

Một nhận định về thời trang cut out hở eo và ngực là do không thể mặc kèm áo ngực, nên thiết kế chỉ hợp với người có vòng một đẫy đà. Trên thực tế, các cô nàng có ngực “khủng” dễ trông phô phang hơn khiến trang phục tạo cảm giác hớ hênh. Trong khi đó, người có khuôn ngực nhỏ hơn sẽ không để lộ quá nhiều phần bầu ngực khi mặc chiếc đầm này.

Xu hướng cắt xẻ ở đường chân ngực là lợi thế cho nàng ngực nhỏ. Dù đường khoét chân ngực có được nới rộng xuống tận eo thì vòng ngực nhỏ vẫn có thể cân đẹp.

3. Cân bằng giữa những khoảng kín và hở

Nếu trang phục của bạn có đường cut out khắp nơi, thì nó cũng chẳng khác gì với việc…chẳng mặc gì. Do đó, cần có một sự cân bằng giữa kín và hở.

4. Tiết chế các chi tiết thừa thãi

Nguyên tắc để ăn mặc đẹp là trang phục chỉ nên có một (hoặc hai) điểm nhấn chính. Đường cắt xẻ cũng có thể được xem là điểm nhấn của trang phục. Nếu một bộ cánh có quá nhiều chi tiết thì nó sẽ trở nên loè loẹt. Chiếc áo đã nhiều chi tiết cầu kỳ khi vận dụng cả đường cut out lẫn những đường xếp nếp quanh ngực phối cùng đồ đơn giản nhìn sẽ bắt mắt. 

5. Nên thử phục trang trước khi mua, thay vì đặt hàng qua mạng

Khi mua các trang phục cut out nói chung và có đường cắt xẻ ở đường chân ngực nói riêng, bạn nên thử đồ trực tiếp thay vì chỉ đặt mua qua mạng. Khi thử đồ, bạn hãy di chuyển qua lại, đứng lên, ngồi xuống, vặn người xoay eo… Vì những đường cắt xẻ có thể khiến bạn bị “lộ hàng” trong quá trình vận động. Việc thử đồ trước khi mua sẽ giúp bạn hạn chế những điều khó lường trước này.

6. Mang theo áo ngực dán hoặc miếng dán đầu ngực

"Bạn đồng hành” thân thiết cho bạn sẽ là loại áo ngực dán. Đó có thể là miếng dán nhũ hoa, áo ngực dán không dây, hoặc miếng dán đầu ngực có tai thỏ. Với kích cỡ nhỏ, nó có thể phù hợp với bất kỳ phục trang cut out nào. Yếu điểm duy nhất là nó không có khả năng chống chảy xệ cho núi đôi mà thôi. 

Áo ngực dán và miếng dán tai thỏ thì đều có khả năng vun đầy khuôn ngực nhưng miếng dán có thể bị lộ vì đường cắt xẻ. Vì vậy, khi đi thử trang phục cut out, bạn nên mang áo ngực dán theo mình để tiện thử đồ cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link