Style siêu gợi cảm nhưng dễ hớ hênh đến các nàng Hậu Vbiz cũng bối rối

( PHUNUTODAY ) - Mốt diện không nội y này cũng từng được nhiều nàng Hậu yêu thích nhưng có người bị chê có người được khen.

Vừa qua, set đồ tông nóng của Ngọc Châu gây chú ý. Form dáng của nguyên set hơi hướng công sở với chiếc quần ống loe tôn chân và áo vest được gài cúc cẩn thận. Tuy nhiên trong một vài góc quay thì cô nàng dường như khá vất vả trong việc che chắn. 

1

Người đẹp chọn cách diện cài cúc áo gọn gàng nhưng lại không mặc áo trong mà chỉ sử dụng miếng dán ngực.

Phong cách "no bra" này với áo vest vốn đã là món đồ quen thuộc với nhiều mỹ nhân Vbiz. Thế nhưng, hầu hết các người đẹp đều chỉ chọn mặc khi phối hợp cùng chất liệu áo dày dặn để tránh hớ hênh.

Chất liệu chảy, mềm cộng thêm phần cổ áo chữ V sâu hoắm dễ khiến cho cô bị "lộ hàng" trước ống kính. May mắn là Ngọc Châu đã bảo toàn nét thanh lịch dù ra sân bay cô rất "quậy".

Empty

Mốt diện không nội y này cũng từng được cô mặc nhiều lần trước đó. Phần cổ sâu lấp lửng khe ngực vừa tôn lên nét gợi cảm lại rất đỗi cá tính, bụi bặm.

Empty

Ngọc Châu cũng biến hóa đa dạng phong cách thời trang. Thông thường các vòng thi kĩ năng vấn đáp, hùng biện, cô thường chọn outfit đậm chất công sở này.

Empty

Món đồ mặc gợi cảm cũng đẹp mà phối hợp theo chất cổ điển hơi unisex một chút với gile cũng rất tuyệt vời.

Mai Phương Thúy là nàng hậu từng gắn liền với style doanh nhân là áo quần vest thanh lịch. Tuy nhiên, cách cô diện đôi lúc lại gây nên nhiều ý kiến bàn luận trái chiều.

Empty

Để xúng xính với style này, Mai Phương Thúy cũng rất cẩn thận trong từng cử chỉ, hành động.

Empty

Hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên chọn phong cách này để xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh những lần được ngợi khen thì cũng không ít lần nàng Hậu này gây ra tranh cãi.

Bên cạnh những nàng Hậu bị chê với phong cách này thì vẫn có các mỹ nhân khác diện mốt "không nội y" cực sành điệu và phong cách.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên từng thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh diện vest trắng theo style không nội y. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1998 áp dụng lối trang điểm sắc sảo và để kiểu tóc bới sang chảnh như một quý cô. Với tạo hình này, Thùy Tiên nhận về "cơn mưa" lời khen từ phía người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng cô nàng trông rất quyến rũ mà không hề phô phang. Cô còn khéo léo kết hợp phụ kiện để tạo điểm nhấn. 

Hương Giang được xem là một trong những sao nữ thích diện vest theo style "thả rông" nhất. Tần suất cô nàng ăn mặc kiểu này cũng khá thường xuyên, có lần còn khiến khán giả không thể rời mắt khi chọn diện mẫu váy vest đỏ chót. 

Empty

Hương Giang ra dáng nữ CEO quyền lực, quyến rũ trong bộ váy vest màu đỏ ngắn cũn.

Empty

Set vest đen chất liệu gấm cũng được cô nàng diện theo lối "buông thả" vòng 1.

Theo:  xevathethao.vn copy link