Lê Dương Bảo Lâm cho vợ bầu 2 lựa chọn trước khi sinh, còn "xúi" bà xã đi lấy người khác

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm thông báo tin vui về thai nhi. Quỳnh Quỳnh cũng khéo tiết lộ về lý do chồng vắng nhà, vùi đầu vào công việc, không ở cạnh khi vợ bầu bí, mệt mỏi. Dù bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã chấp nhận lựa chọn riêng phù hợp với hoàn cảnh gia đình mình, song cô vẫn tiếc nuối, ước có đáp án khác.

ba-xa-le-duong-bao-lam-mang-bau-mat-san-sui-nhan-nhu-co-ai-bau-dep-dau-may-chi-3-1640169691-76-width600height645

Quỳnh Quỳnh cho biết: "Hôm nay em đi đo điện tim cho ông nhỏ. Tất cả ổn hết rồi mấy chị. Tuần trước em khám bác sĩ nói dây rốn quấn cổ em. Em lo muốn xỉu, mà giờ khám lại không còn nữa, em mừng quá mấy chị ơi. Em lại đi bệnh viện một mình. Đàn ông đi biển có đôi. Đàn bà đi biển mồ côi một mình. Hôm bữa ông Lâm cho em 2 sự lựa chọn:

A: Là ổng ở nhà chăm sóc em, đưa em đi khám thai nhưng không có tiền.

B: Ổng sẽ đi làm ngày đêm và đem tiền về cho em.

Em lỡ chọn B rồi nên không dám than. Ước gì có đáp án C vừa ở nhà, vừa có tiền hả mấy chị".

Dưới phần bình luận, Dương Lâm dí dỏm đáp lời vợ: "Có đáp án D nè: 'Lấy thêm thằng chồng nữa'. Để một thằng đi kiếm tiền, còn một thằng ở nhà chăm sóc".

Trước đó, cô cũng đã đăng tải thêm loạt ảnh mới trước ngày sinh nở. Dù khệ nệ vác bụng bầu, cô vẫn dành thời gian để nấu ăn cho chồng con. Chứng kiến hình ảnh này của vợ, Lê Dương Bảo Lâm cũng có chia sẻ đầy đáng yêu: "Nay bả ú nu thấy cưng".

dd70811edcd61e8847c7-ngoisaovn-w795-h1281

Bên cạnh đó, Quỳnh Quỳnh cũng tiết lộ hiện nay cân nặng của cô đã tăng lên con số 67kg kèm theo hàng loạt thay đổi khác. Cô cũng cho biết chỉ còn vỏn vẹn 1 tuần nữa mình sẽ bước vào ngày "vượt cạn". Cụ thể, bà xã Dương Lâm viết: ''Bảy ngày nữa em đi đẻ rồi. Hôm nay em cán mốc 67kg. Tay em sưng. Mắt em sưng. Nhìn em thấy ghê quá ha mấy chị ơi. Lê Dương Bảo Lâm về lẹ, em chiên bánh phồng tôm cho ăn nè".

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ bà là một người mạnh mẽ và hầu như "cân" hết mọi chuyện nặng nhọc trong gia đình. "Ở nhà tôi bị vợ gọi là công chúa. Tất cả việc tề gia - trị quốc - bình thiên hạ bấy lâu nay đàn ông vẫn làm, nhưng trong gia đình tôi thì vợ sẽ làm hết" - nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Nam diễn viên cũng bày tỏ tình cảm của anh với vợ trong một chương trình truyền hình: "Nghề nghiệp của mình vốn nhiều thị phi khiến vợ bị chạnh lòng. Anh chỉ mong vợ tin rằng anh sẽ không bao giờ mang hạnh phúc của mình ra để đùa giỡn. Ai nói gì thì nói, miễn gia đình hạnh phúc, cùng nắm tay nhau qua những gian nan vất vả".

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link