Bật mí bí quyết diện đồ đa sắc màu giúp mùa hè của bạn thêm phần thú vị và mới mẻ

( PHUNUTODAY ) - Các trang phục mang tone màu rực rỡ, có độ tương phản cao như: Đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, chàm, tím... để có được diện mạo đa dạng và cá tính, mới mẻ.

Màu sắc trang phục đôi khi cũng là yếu tố quyết định độ sang chảnh của vẻ bề ngoài. Khác với mùa đông toàn màu trung tính thì tủ quần áo mùa hè luôn có sự đa dạng sắc màu. Các trang phục mang tone màu rực rỡ, có độ tương phản cao như: Đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, chàm, tím... để có được diện mạo đa dạng và cá tính, mới mẻ. 

Mùa hè, màu cam chính là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng nổi bật. Màu cam đại diện cho sự rực rỡ ấm áp, rất phù hợp để bạn ứng dụng trên các mẫu áo blazer crop top và váy ngắn. Chỉ cần mix thêm màu xanh lá sẽ nổi bật như ý. 

Với các cô nàng yêu thích style cá tính thì hãy thử mix áo baby tee màu vàng bơ cùng quần vải dù xanh dương và hoàn thiện bằng đôi cao gót nữa là đạt điểm 10 phong cách. 

Quần shorts màu vàng chóe được sơ vin gọn gàng cùng áo blouse, blazer màu tím và kết lại bằng giày búp bê vàng nhạt tạo nên set đồ đẹp mắt mãn nhãn.

Chất liệu vải metallic ánh kim chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, nhất là khi diện trong các bữa tiệc. Mách bạn một mẹo nho nhỏ đó là để tăng sự độc đáo, bạn hãy diện áo lệch vai cùng quần jeans. Về phụ kiện, kính râm, túi xách và giày thể thao màu xanh pastel là những items giúp combo này trở nên hoàn hảo hơn. 

Khi đi làm, nếu sợ các gam màu lòe loẹt nhưng vẫn yêu thích màu sắc thì các mẫu sơ mi màu xanh dương và kết hợp chúng cùng quần kaki màu rêu trầm sẽ giúp bạn giải quyết băn khoăn này. 

Để trở thành tâm điểm mọi sự chú ý, áo tank top + một chiếc quần ống rộng và giày cao gót mũi nhọn màu hồng fuchsia là tăng điểm sành điệu. 

Các món đồ đa sắc màu còn được chưng diện nhiệt tình trong các đêm tiệc sang trọng. Một chiếc váy khoét ngực cùng găng tay dáng dài màu xanh dương biến bạn thành nữ hoàng đêm tiệc rồi đấy.

Với ai mới chỉ bắt đầu, đừng quá tham lam nhiều màu mà thay vào đó hãy áp dụng quy tắc phối đồ sử dụng các gam màu liền kề để mix với nhau. Chẳng hạn như một set đồ co-ords màu xanh lá được phối cùng túi xách xanh dương.

Còn với ai đã là tay chơi màu sắc thì đừng quên thử mix match các gam màu tương phản với nhau như màu vàng phối cùng tím đậm.

Trang phục đa sắc màu chính là phong cách phối đồ sẽ tô điểm cho "bức tranh" mùa hè, chưa kể là mặc đồ theo style này, bạn sẽ phần nào phản ánh được con người năng động tích cực, thể hiện cá tính của bản thân. 

Tác giả: Hạ Anh