Tim xúc động gửi lời cảm ơn con trai sau 5 năm làm bố đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Tim khiến fan hâm mộ xúc động. Sau tất cả, anh luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Mới đây, Tim chia sẻ khoảnh khắc dự lễ tốt nghiệp của con trai. Anh xúc động nhắn nhủ con trai trong dịp đặc biệt này và đã bất ngờ nhắc đến cuộc sống và cảm xúc khi làm bố đơn thân trong suốt thời gian qua. Tim nói: "Suốt 5 năm qua, tôi và con trai đã cùng cố gắng, giúp đỡ, nương tựa để cả 2 cùng hoàn thiện hơn và luôn hạnh phúc khi ở bên nhau. Tôi cũng sẽ không thể trở thành một người bố đơn thân tốt như bây giờ nếu thiếu tình yêu của con. Còn con cũng đã trở thành một cậu bé trưởng thành và vững vàng hơn rất nhiều". 

tim

Những chia sẻ của Tim khiến fan hâm mộ xúc động. Sau tất cả, anh luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Tim (tên thật Trần Nguyên Cát Vũ)là ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bài hit được đông đảo khán giả biết đến như "Một vòng trái đất", "Chong chóng tình yêu", "Hoàng tử và công chúa"... Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đình đám. Cả hai ly hôn vào năm 2017 dù đã có 1 con chung. Tim từng chia sẻ trên sóng talkshow về mối quan hệ Trương Quỳnh Anh sau ly hôn: "Từ năm 2019, chúng tôi bắt đầu ở riêng. Mỗi lần có ai hỏi đến chuyện ở chung sau ly hôn, tôi đều không biết có thể gọi là một cuộc hôn nhân hay không. Lúc đó chúng tôi như người thân. Có thể thương, trở lại, trò chuyện như tri kỉ, chia sẻ mọi thứ. Chúng tôi cũng chưa có đám cưới, do lúc đó ba tôi bệnh nặng.

Thời gian đó tôi ích kỷ, tôi không nghĩ tôi là một người chồng. Càng ngày, những thứ không nói ra được càng to lớn. Khi không thể giải quyết nữa, chúng tôi ly hôn. Không phải do không còn yêu". 

b2-1564075785-433-width660height989

Anh cũng tiết lộ cả hai từng cố gắng hàn gắn sau ly hôn nhưng những mâu thuẫn không cách nào có thể giải quyết.

"Chúng tôi cũng thử xa nhau rồi. Nhưng vì duyên, có muốn xa cũng không xa được. Ly hôn xong chúng tôi ở cùng với nhau, một phần là vì thương con, con còn quá nhỏ. Một phần là chúng tôi cũng vẫn cố gắng vì còn tình cảm với nhau. Nhưng sau một thời gian dài nó cũng không thay đổi. Cả hai đều có cái tôi, nên chúng tôi quyết định tách nhau ra", Tim chia sẻ.

Anh cũng nói về cuộc sống hiện tại: “Tôi sống chậm. Thay vì chỉ dồn vào một người, tôi chia tình cảm của mình ra cho nhiều người, tôi đã thay đổi hoàn toàn quan niệm sống. Nếu tôi gặp người phụ nữ tiếp theo, cô ấy sẽ là người may mắn nhất thế giới vì giờ tôi là phiên bản tốt nhất của mình”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link