Chỉ cần sắm 4 mẫu áo "must have" dưới đây, đảm bảo thời trang dạo biển của bạn sẽ sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Để trở nên sành điệu hơn trong các chuyến đi biển, bạn chỉ cần sắm 4 mẫu áo "must have" này.

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch và một trong những điểm đến lý tưởng nhất chính là biển. Đi biển chính là dịp hoàn hảo để chị em tha hồ thả dáng và sống ảo với nhiều set đồ  điệu đà. Để trở nên sành điệu hơn trong các chuyến đi biển, bạn chỉ cần sắm 4 mẫu áo "must have" dưới đây, đảm bảo sẽ liên tục ghi điểm sành điệu trong mắt người đối diện.

Áo sơ mi

Sơ mi tưởng chừng như chỉ dành cho chốn công sở thực chất lại có thể biến hóa đa phong cách khi đi du lịch. Ngay cả khi xúng xính dạo biển thì đều cho bạn những outfit xịn sò.Nàng có thể ưu tiên những mẫu sơ mi xuyên thấu để tăng vẻ sexy cho diện mạo, chúng kết hợp rất ăn ý với áo 2 dây, áo quây,... nên việc mix&match đơn giản nhanh gọn.

Empty

Đặc biệt nên chọn kiểu áo áo sơ mi rộng rãi, khi lên dáng sẽ tạo hiệu ứng thon gọn, giúp che khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế. Vậy nên dù thuộc dáng người nào thì chị em vẫn có thể yên tâm mặc đẹp cùng áo sơ mi.

Áo len đan 2 dây dệt kim

Áo 2 dây xinh xắn, mát mẻ chắc chắn là không thể vắng mặt khi đi chơi được. Để trang phục không đơn điệu nhàm chán, chị em có thể chọn lựa những mẫu áo len đan dệt kim với những họa tiết hoa nhí rực rỡ, đảm bảo trang phục đi biển của nàng bắt mắt vô cùng. Bên cạnh đó, thiết kế dệt kim vừa tạo cảm giác thoáng mát vừa giữ được nét kín đáo, không quá “hớ hênh” nên rất phù hợp để chị em xúng xính và phối đồ với nhiều địa điểm du lịch khác nữa đấy. 

Empty

Áo cúp ngực

Thời trang đi biển của chị em sẽ thăng hạng vùn vụt khi sở hữu những chiếc áo cúp ngực gợi cảm. Chiếc áo này mang đếndiện mạo tươi mới và hợp mốt, đồng thời còn giúp nàng có cơ hội khoe khéo bờ vai thon gọn. Áo quây cúp ngực vừa dễ mặc vừa dễ phối, chị em có thể mix cùng chân váy hoặc các kiểu quần short, quần jeans,... sẽ trở thành những combo hoàn hảo. Nàng đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện điển hình như dây chuyền, mũ cói để trông cá tính hơn nhé. 

Empty

Áo lưới 

Áo lưới là món đồ khó lòng thiếu được khi đi biển và được coi là “must have" trong tủ đồ của hội chị em mỗi dịp vi vu. Ưu điểm của chính à nhẹ - thoáng và sành điệu, khi  phối cùng những trang phục cơ bản như áo 2 dây và quần short trông bạn sẽ năng động vô cùng. Còn muốn gợi cảm hơn thì nàng có thể mix với bikini để tung tăng dạo biển. Có vô vàn các kích thước/độ dài khác nhau, giúp chị em dễ dàng chọn được thiết kế hợp dáng để đổi mới mỗi ngày.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link