4 kiểu đồ không dành cho ngày hè, diện lên vừa bí bách vừa âm điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Với 4 kiểu trang phục sau đây trong tiết trời nắng gắt, chị em sẽ vừa phải bí bách khó chịu mà phong cách cũng bị trừ đi vài điểm đấy nhé.

Những ngày nóng bức, mặc gì để vừa mát vừa đẹp cũng là bài toán nan giải với chị e,. Trong tủ đồ mùa hè, không phải món nào cũng lý tưởng để mặc khi thời tiết nắng nóng đỉnh điểm. Nếu diện 4 kiểu trang phục sau đây trong tiết trời nắng gắt, chị em sẽ vừa phải bí bách khó chịu mà phong cách cũng bị trừ đi vài điểm đấy nhé. 

Áo len cộc tay

Áo len cộc tay chắc chắn không còn xa lạ với chị em, đặc biệt là những ngày cuối xuân đầu hè. Đây là kiểu áo đang được ưa chuộng. Nhưng khi đã bước sang mùa hè như hiện tại, nhất là  vào những ngày nóng đỉnh điểm, item này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, bức bí. Kiểu áo giải nhiệt tốt hơn là áo thun.

1

Chất liệu vải cotton rất nhẹ nhàng, thoáng mát lại rất trẻ trung và năng động. Bạn hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans hoặc quần âu ống suông để tạo nên những outfit sành điệu. Muốn có được vẻ ngoài rạng rỡ, áo thun màu trắng, màu be hoặc áo thun pastel chắc chắn là gợi ý hoàn hảo nhất mùa này rồi. 

Váy ren

Váy ren tôn lên vẻ sang chảnh của người mặc và được là món thời trang sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, mẫu váy này rất nóng bức và dễ khiến người diện cảm thấy khó chịu, đồng thời còn mất điểm phong cách, không hề phù hợp với ngày hè. 

3

Thay vào đó hãy ưu tiên các kiểu váy nhẹ mát hơnnhư váy sơ mi vải thô, váy hoa nhí, váy trắng… Những lựa chọn này không chỉ chuẩn mốt, dễ mặc mà còn mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào. Kết hợp các mẫu váy trendy với sandal quai mảnh, sneaker trắng hay giày búp bê cũng đều có được diện mạo xinh tươi trẻ trung. 

Trang phục màu đen

Bạn nên hạn chế diện trang phục tối màu trong mùa hè vì nó tạo sự nóng bức về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Thay vào đó nên chọn các outfit mang tông màu sáng làm chủ đạo, như trắng, be, pastel… Không chỉ giải nhiệt tốt, các outfit sáng màu còn đem đến năng lượng tích cực, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ.  

4

Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng nữ tính điệu đà và còn được đánh giá là ghi điểm ở sự thanh lịch. Mẫu áo này còn mang đến vẻ yêu kiều, sang trọng cho phong cách. Tuy nhiên, áo blouse tay bồng lại mang đến cảm giác nóng bức nhất là khi mang các chất liệu vải pha ni-lông hay voan. Áo blouse tay bồng nên được dành cho những ngày mát trời hoặc mùa thu. Trời mùa hè oi ả, các nàng hãy ưu tiên áo blouse hoặc sơ mi oversized chất liệu vải thô vừa thấm hút mồ hôi tốt, vừa tạo cảm giác thoải mái khi diện.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link