Mách nàng cách phối đồ với quần màu trung tính để nổi bật nhất chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý hay ho để bạn có thêm nhiều cách biến tấu cùng quần màu trung tính đảm đa dạng hóa phong cách đi làm.

Trong số các các mẫu quần công sở thì màu trung tính thường được các chị em ưu ái nhiều hơn. Kiểu quần này rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Khi thêm những thiết kế này vào tủ đồ mùa hè, bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung. Chị em không cần phức tạp hóa khi phối đồ với những mẫu quần màu trung tính. Một chiếc áo sơ mi hay sandal đơn giản sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ đep rồi. Dưới đây là gợi ý hay ho để bạn có thêm nhiều cách biến tấu cùng quần màu trung tính đảm đa dạng hóa phong cách đi làm. 

Empty

Hè đến màu trung tính lại lên ngôi, dù là các loại áo dáng ngắn, quần ống rộng hay dép sandal xỏ ngón. Bên cạnh đó, vòng cổ dây xích và túi cói là những món phụ kiện tăng thêm nét nổi bật cho bạn và tạo điếm nhấn thú vị. 

Empty

Sự tối giản thanh lịch cần phải ưu tiên hàng đầu khi đi làm. Đó là lý do những mẫu quần màu be trung tính luôn được xuất hiện rất nhiều trên đường phố nước Pháp.

Empty

Chỉ cần học Fashionista Leia Sfez mix đồ đơn giản cùng áo T-shirts trắng, khoác ngoài sơ mi oversized cùng điểm nhấn là quần kaki màu be nữa là bạn sẽ có diện mạo hoàn hảo. 

Empty

Quần túi hộp màu trung tính còn khiến người mặc trông gợi cảm và chất chơi, cá tính khó ai bì kịp. Để toát lên vẻ đẹp đó đúng điệu, bạn hãy mix chúng cùng áo hai dây, giày cao gót họa tiết ngựa vằn và kính râm đen.

Empty

Nhiều người cho rằng quần màu trung tính khi diện lên sẽ khiến hình ảnh của bạn trông buồn chán, tẻ nhạt nhưng bạn cứ mạnh dạn thử cả cây trung tính, bạn lập tức trở nên trẻ trung và năng động vô cùng.

Empty

Vvải linen thô đũi trở thành “tâm điểm” bởi sự thoáng mát, nhẹ nhàng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày nắng nóng. Đối với các quý cô công sở, họ sẽ không còn cảm thấy bí bách khi diện những bộ suit mang chất liệu này đến văn phòng làm việc.

Empty

Combo áo sơ mi + quần âu đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng ở phong thái đĩnh đạc, sang trọng. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, chị em hãy tô điểm cho outfit bằng giày cao gót màu nude nhé. 

Empty

Áo blouse trắng cách điệu mix với quần màu be sẽ tăng điểm thanh lịch, tạo nên sựhài hòa và chỉn chu. Đôi sandal quai mảnh hoặc sneakers trắng ăn ý cực kì với outfit, giúp hack dáng, hack tuổi hiệu quả.

Empty

Bạn hãy kết hợp chiếc quần này cùng những items sáng màu như: Áo hai dây màu vàng mù tạt, áo sơ mi cam sáng hay hồng baby.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link