5 cách bắt kịp xu hướng giày búp bê phong cách vũ công đang khiến các fashionista mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Những nét đẹp quyến rũ, sắc sảo thì giày búp bê phong cách vũ công đã mang đến sự nhẹ nhàng, uyển chuyển cho các nàng.

Ballet flats hay còn gọi là giày búp bê quen thuộc với tất cả mọi người. Kiểu giày này mang đến sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, nữ tính và sự thoải mái trong mọi hoạt động của ngày dài. Giày búp bê đế bệt ra đời như mang sứ mệnh giúp “giải phóng” đôi chân và với khả năng biến hóa của các tín đồ sành điệu, đây còn là món đồ để đa dạng phong cách hơn nữa. Đặc biệt năm nay phong cách ballet-core đang lên ngôi thì những đôi giày này lại càng có cơ hội phủ sóng. 

Mix giày búp bê và quần short

Giày búp bê có thể tạo thành điếm nhấn mới lại trong các bản phối trẻ theo đuổi xu hướng hiện đại. Chiếc quần shorts được ứng dụng rất nhiều trong các bản phối đường phố đa nhiệm. Giày búp bê mang đến sự thoải mái phối cùng shorts ngắn năng động, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục mùa Hè này.

Empty

Jennie khéo léo kết hợp váy voan xoè bên ngoài quần shorts vừa che chắn vừa tạo hình ảnh như vũ công. 

Empty

Quần shorts ngắn được ứng dụng trong các bản phối trẻ trung cùng giày búp bê. 

Empty

Bản phối năng động được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích. 

Váy công chúa và giày búp bê

Giày búp bê có thể phát huy tối đa sự dịu dàng, nữ tính của nó khi kết hợp cùng đầm công chúa điệu đà. Combo này mang đến vẻ ngoài tươi tắn cho chuyến du lịch vào ngày Hè rực rỡ. Giày búp bê khiến bản phối càng thêm uyển chuyển, nữ tính với kiểu dáng thanh thoát của mình, làm tôn vinh vẻ đẹp khó rời mắt của phái đẹp. 

Empty

Đầm ngắn “bánh bèo” cực kỳ phù hợp với kiểu giày ballet flats. 

Empty

Jennifer Lopez diện váy bồng bềnh xanh phối cùng giày búp bê.

Phong cách với đồ da

Sức hút tương phản đầy ấn tượng giữa sự mềm mại, nhẹ nhàng cùng tính chất mạnh mẽ, gai góc, tạo nên tính sáng tạo và mới lạ trong các cách phối cùng giày búp bê kinh điển. Áo khoác da, quần da, váy da… đều hoàn toàn có thể tỏa sáng khi kết hợp cùng giày búp bê, mang sự hoài niệm về thời hoàng kim mà vẫn có sự hiện đại, cá tính. 

Empty

Áo khoác da được nhiều người ưa chuộng khi kết hợp cùng kiểu giày búp bê ballet. 

Empty

Trên phố xuất hiện nhiều bản phối giày ballet flats cùng áo khoác da đầy cá tính.

Mix cùng chất liệu denim

Dáng giày búp bê đế bệt được nhiều người kết hợp cùng những món đồ denim. Kiểu giày búp bê với vẻ đẹp cổ điển, tạo nên sự kết hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp hoài cổ và hiện đại. Là một trong những bản phối đơn giản và phổ biến nhất, combo giày búp bê và denim được tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình.

Empty

Bella Hadid đã gây ấn tượng với giới mộ điệu trong bản phối đầy tính gợi cảm. 

Empty

Ballet flats xuất hiện ấn tượng trong bản phối cùng quần jeans xanh năng động.

Empty

Kiểu dáng quần denim kinh điển được giới mộ điệu ưa chuộng khi kết hợp cùng ballet flats.

Mix cùng blazer

Blazer được xem là món đồ đa nhiệm khi có thể tạo nên nhiều bản phối khác nhau. Blazer có thể kết hợp cùng nhiều kiểu giày khác nhau, từ đôi cao gót sang trọng, giày thể thao năng động hay boots sành điệu, thì ballet flats chắc chắn cũng là điếm nhấn hoàn hảo. Bản phối càng thêm phần thanh lịch, nữ tính và thanh thoát khi có sự góp mặt của đôi giày búp bê nhỏ gọn đầy tinh tế. 

Empty

Bản phối phù hợp với xu hướng thời trang công sở đầy cá tính. 

Empty

Blazer oversized dáng dài được các tín đồ thời trang ưa chuộng phối cùng xu hướng cùng giày búp bê. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link