Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng về thông tin quyên góp ủng hộ từ thiện giúp xây mộ cho các thai nhi xấu số

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình trước hành động nhằm trục lợi của kẻ xấu, lên án hành vi giả mạo người khác.

Việc giả mạo tài khoản mạng xã hội của các nghệ sĩ để kêu gọi từ thiện hay quảng cáo sai sự thật không phải chuyện hiếm. Mới đây, Noo Phước Thịnh chính là nạn nhân tiếp theo của chiêu trò lợi dụng danh tiếng để lừa đảo này. Cụ thể, trên mạng xôn xao bài viết nam ca sĩ kêu gọi quyên góp từ thiện giúp xây mộ cho các thai nhi xấu số. Thậm chí fanpage lấy tên và hình ảnh của nam ca sĩ đăng tải bài viết.

Trước việc bài đăng này, phía nam ca sĩ cho biết đây là Facebook giả mạo và giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ từ trước đến nay chưa bao giờ kêu gọi từ thiện.

"Mọi người ơi hiện có một trang làm giả Facebook của Noo Phước Thịnh nhằm kêu gọi từ thiện, cả nhà có cách nào báo cáo lên Facebook để gỡ bỏ trang này không, mình xin khẳng định lại lần nữa trang chính chủ của Noo Phước Thịnh là phải có 'tick' xanh và ê-kíp cũng như bản thân Noo Phước Thịnh chưa bao giờ đi kêu gọi từ thiện, mọi người chú ý giùm mình", đại diện nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình trước hành động nhằm trục lợi của kẻ xấu, lên án hành vi giả mạo người khác. Cách đây một thời gian, Noo Phước Thịnh cũng từng lên tiếng tố cáo một đơn vị tổ chức show có hành vi lừa đảo khi mời nam ca sĩ biểu diễn. Anh bức xúc cho biết: "Tình hình kinh tế khó khăn nên tuyệt đối mình không để những đơn vị tổ chức lợi dụng hình ảnh của mình để qua mặt khán giả của mình". 

noo-1684579974

Quản lý của nam ca sĩ cho biết đã lập vi bằng để nhờ pháp luật can thiệp về vụ việc này: "Cảnh báo lừa đảo dành cho khán giả khu vực Hạ Long - Quảng Ninh. Ban tổ chức chương trình này ban đầu mời Noo Phước Thịnh biểu diễn với danh nghĩa sự kiện ra mắt bất động sản V.H nên mình nhận lời như thông thường. Nhưng sau khi nhận được poster chương trình thì mình nhận biết biết đây là chương trình đơn thuần bán vé chứ không có ra mắt bất động sản nào cả nên mình đã từ chối tham dự. Không biết với lý do gì mà bên này vẫn tổ chức bán vé và bán với giá vé khá cao 1 triệu đến 3 triệu một vé. Mình đang liên hệ chương trình gỡ mục bán vé này xuống và gửi vi bằng cho luật sư làm việc, đăng ở đây để người hâm mộ và khán giả biết để không mua vé và bị lừa nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link