Gợi ý 10 set đồ đơn giản nhưng tôn dáng và thanh lịch khi đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn đang bí ý tưởng mỗi sáng, hãy học hỏi cô nàng blogger đình đám này.

Việc mặc đẹp đi làm luôn khiến chị em đau đầu mỗi này. Tưởng chừng như đơn giản mà đôi khi khá tốn thời gian, nhiều người phải băn khoăn cả tiếng mà không biết mặc gì bây giờ? Nếu bạn còn đang bí ý tưởng mỗi sáng, hãy học hỏi cô nàng blogger đình đám này. Cô mang đến những gợi ý lên đồ đơn giản mà ưng mắt tuyệt đối, chị em nào cũng có thể dễ dàng áp dụng mà chẳng bao giờ lo lỗi mốt lại cũng toàn đồ đơn giản. 

Empty

Đầu tiên cơ bản và thanh lịch nhất vẫn là set áo sơ mi và quần âu khi đến sở làm, tuy nhiên cô nàng đã cố tình chọn 1 chiếc áo sơ mi màu nổi giúp set đồ trông tươi tắn và nổi bật hơn. Màu hồng này vừa ghi điểm phong cách vừa rất nổi bật.

Empty

Để hack dáng hiệu quả, chỉn chu ưng mắt thì bạn có thể diện áo sơ mi kẻ sọc mix cùng quần âu. Cô nàng còn khéo léo chọn set đồ mang tông màu xanh mint phối cùng màu trắng tạo cảm giác nữ tính, hiện đại.

Empty

Chiếc áo blouse tối giản cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ. Để giữ vẻ chỉn chu khi đến sở làm, bạn có thể học tập cô nàng này diện 1 chiếc áo có thiết kế đơn giản, không cách điệu quá cầu kỳ, chỉ cần thêm sandal và túi cầm tay nhỏ xinh nữa thôi. 

Empty

Diện áo blouse và quần âu đồng màu cũng là gợi ý cho trang phục công sở. Lần này cô chọn diện trang phục tông màu ghi tối giản, mix cùng túi xách đen là đủ thanh lịch rồi. 

Empty

Để theo đuổi style nữ tính, hãy chọn cho mình chiếc áo blouse tông xanh mix cùng quần âu trắng. Áo có thiết kế cách điệu phần cổ và tay áo, cô nàng không quên sơ vin để tôn dáng tối đa. 

Empty

Chọn diện mẫu váy sơ mi dáng dài, chiết eo nhẹ cô nàng này như cao thêm vài phần. Có 1 lưu ý nhỏ cho bạn đó là với những mẫu váy sơ mi dáng rộng thì bạn nên chọn váy có họa tiết kẻ sọc dọc nhé. 

Empty

Combo này đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, vừa năng động vừa thanh lịch. Cô tạo điểm nhấn với lối xắn tay áo ngẫu hứng.

Empty

Khi diện nguyên set đồ tông đen đến sở làm, cô chọn diện mẫu áo cộc tay dáng ngắn mát mẻ và cũng là điểm nhấn cơ bản. 

Empty

Chiếc blazer nghiêm túc sẽ trở nên trẻ trung và thú vị hơn đáng kể khi bạn học nàng blogger diện áo dệt kim kẻ ngang, quần vải trắng mix cùng blazer. 

Empty

Mix đồ hồng và trắng chính là gợi ý dành cho ai thích style nữ tính. Nàng blogger khéo léo diện thêm áo cardigan buộc vòng qua cổ để cá tính mới mẻ hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link