Bất ngờ nhan sắc ở tuổi 61 của người mẫu bikini

( PHUNUTODAY ) - Không ai có thể nghĩ được người phụ nữ xinh đẹp lộng lẫy và rạng ngời xuân sắc này chính là một bà lão đã 61 tuổi.

 Không ai có thể nghĩ được người phụ nữ xinh đẹp lộng lẫy và rạng ngời xuân sắc này chính là một bà lão đã 61 tuổi.

  Bà Yazemeenah Rossi, đã vượt qua nhiều gương mặt trẻ đẹp khác để trở thành người mẫu quảng cáo cho một dòng sản phẩm áo tắm mới đây.
 Với mái tóc bạc trắng, thân hình đã xuất hiện những vết đồi mồi hay làn da không còn căng mọng, bà Yazemeenah Rossi vẫn rất cuốn hút trong bộ ảnh quảng cáo áo tắm và nội y mang tên Land of Women. 
 Những người thực hiện bộ ảnh quảng cáo này cho hay, mục đích họ sử dụng một người mẫu có tuổi như bà Yazemeenah Rossi là để “đánh bại” những suy nghĩ gợi dục mà người ta thường có khi xem những bộ ảnh áo tắm trên tạp chí hay trên mạng.
 Đại diện của nhãn hiệu nội y Land of Women kể với tờ Huffpost: “Người phụ nữ này toát lên sự khỏe mạnh và quyến rũ tự nhiên. Bà trông rất tự tin, bà là một nghệ sĩ thực sự, bà biết cách chăm sóc bản thân. Dòng sản phẩm này dành cho những người biết cách tận hưởng cuộc sống, biết đi du lịch, có trí tuệ và sự tự tin, và luôn biết cách tỏa sáng”.
 Chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, bà Yazemeenah Rossi cho hay: “Tôi chẳng có bí quyết lớn nào. Tất cả những gì tôi làm đó là ăn các thực phẩm hữu cơ từ trước khi nó trở thành xu hướng như hiện tại. Ngoài ra, tôi còn sử dụng các loại tinh dầu để chăm sóc da. Tôi bôi tinh dầu lên tóc. Tôi tẩy da chế tuần một lần với tinh dầu ô lưu cùng một chút đường. Và tôi ăn một quả bơ mỗi ngày bên cạnh thịt hữu cơ và cá”.
 Bà Yazemeenah Rossi sinh ra tại Pháp nhưng trưởng thành tại Mỹ. Bà là một người mẫu, một nghệ sĩ hình ảnh và một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh chân dung đang sống tại Malibu, California. Việc làm người mẫu áo tắm ở tuổi 61 đã giúp bà nổi tiếng khắp thế giới.