Chặng đường yêu 7 năm của Trương Quỳnh Anh và Tim trước sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Chuyện hợp tan của Trương Quỳnh Anh với Tim khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm trong suốt 7 năm họ bên nhau.

Loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua khiến công chúng không khỏi quan  tâm. Cùng nhìn lại 7 năm yêu nhau của Tim và vợ diễn viên trước ồn ào tình ái gây xôn xao dư luận.

tim-truong-quynh-anh 1

Tim và Trương Quỳnh Anh "nên duyên" sau khi tham gia bộ phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Tuy nhiên, không lâu sau Tim bất ngờ lên báo chia sẻ việc từng "vượt rào" với Minh Hằng vào năm 19 tuổi. Scandal chấn động này đã ảnh hưởng không ít tới nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, đồng thời đóng đinh hình ảnh một chàng ca sĩ trăng hoa trong mắt khán giả.

2011: Trương Quỳnh Anh tiết lộ ba mẹ cô không ủng hộ mối quan hệ với Tim khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

2012: Trương Quỳnh Anh lộ ảnh vác bụng bầu cùng Tim đi sắm đồ sơ sinh. Ngày 31/5/2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh con trai 3,2 kg, đặt tên là Trần Nguyên Cát An, tên ở nhà là Sushi.

tim-truong-quynh-anh 2

 Hình ảnh Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu.

Đầu năm 2015: Ngày 15/1, Tim bất ngờ lên trang cá nhân viết "tâm thư" gửi Trương Quỳnh Anh cầu xin cô tha thứ và trở về. Cư dân mạng sốc khi biết tin Trương Quỳnh Anh đã ôm con bỏ đi trước đó một ngày. Tim viết những lời hối lỗi, tự nhận mình là kẻ vô tâm nên đã khiến Trương Quỳnh Anh phiền lòng.

Giữa tháng năm 2016: Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim. Nam ca sĩ đã tổ chức một màn cầu hôn hoành tráng và xúc động với đoạn video tường thuật lại 6 năm sóng gió bên nhau của cả hai. Trương Quỳnh Anh bật khóc và nhận lời cầu hôn. Tuy nhiên đám cưới vẫn không diễn ra sau đó.

tim-truong-quynh-anh 3

 Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim.

Một năm sau: truyền thông đồng loạt đưa tin cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án Nhân dân quận 10, TP.HCM. Trước thông tin này, cặp đôi không lên tiếng trực tiếp. Trương Quỳnh Anh chọn cách đáp trả dư luận bằng việc livestream ngay giữa tâm bão. không chỉ vậy, cô còn thường xuyên đăng tải loạt hình thân mật như cùng Tim chúc ngủ ngon, cùng Tim tình tứ trong chuyến du lịch, được Tim chăm sóc tại sự kiện...

Đầu tháng 10 năm 2017: Ngay trong ngày cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" lên trang cá nhân. Chỉ ít phút sau, cô xóa bỏ dòng trạng thái này.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, Trương Quỳnh Anh lại đăng ảnh tình tứ hẹn hò với Tim như thể chưa từng rạn vỡ.

2/12/2017: Hình ảnh bản chụp tờ Quyết định công nhận ly hôn nghi là của Trương Quỳnh Anh và Tim lại bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi đã kết hôn vào ngày 9/5/2012, trước khi Trương Quỳnh Anh sinh bé Sushi, và ly hôn vào ngày 11/5/2017. Cặp đôi thỏa thuận để Tim nuôi con.

truong-quynh-anh 1

 Loạt ảnh thân mật với Bình Minh của Trương Quỳnh Anh.

Chỉ sau một ngày: Loạt ảnh thân mật bên Bình Minh của Trương Quỳnh Anh bị lan truyền trên mạng xã hội. Hiện loạt hình chưa rõ thực hư là ảnh chụp ngoài đời hay trong bộ phim "Thề không gục ngã" mà hai người đóng chung hồi năm 2015.

Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra phục trang và kiểu tóc của hai người trong loạt hình không giống với tạo hình của họ trong phim.

Bên cạnh đó, thông tin Tim đánh ghen Bình Minh tại Liên hoan phim Việt Nam hồi cuối tháng 11 lại rộ lên. Nhiều nghệ sĩ giấu tên đã lên tiếng xác nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link