Đại diện Việt Nam lọt Top thí sinh kém sắc ở Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Dù liên tiếp tạo thành tích tốt trong những ngày qua, song đại diện Việt Nam vẫn khiến khán giả khó hiểu với khuôn mặt cứng đơ, đồng thời bộ Quốc phục cũng là đề tài bị khán giả bàn tán xôn xao.

2

Cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới đang diễn ra tại Philippines với sự tham gia của 40 nguwoif đẹp trên thế giới. Đại diện Việt Nam tại sân chơi này là Á khôi Du lịch Việt Nam - Liên Phương.

1

Mới đây hình ảnh bộ Quốc Phục của á khôi Liên Phương được chia sẻ trên cộng đồng fan sắc đẹp. Ngay lập tức bộ Quốc phục bị nhận xét không ấn tượng. Đồng thời khá giống với Quốc phục “Nàng Mây” từng được á hậu Lệ Hằng trình diễn ở thi Miss Universe 2016.

7

Về nhan sắc, đại diện Việt Nam gây bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt già nua, biến dạng khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Liên Phương đăng quang ngôi vị á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam vào hồi tháng 3/2017. Trước đó, cô được chỉ định sẽ tham gia Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, nhưng sau đó đã có sự thay đổi.

3

Ngoài ra các thí sinh khác cũng có nhan sắc không mấy nổi trội nếu như không nói quá tầm thường. Đại diện đến từ Kyrgystan có phong cách ăn mặc quê mùa và tạo dáng lỗi thời.

4

Thí sinh đến từ Cộng hòa Séc cũng mắc lỗi tương tự. Ngoài ra trông cô khá già dặn, nhan sắc không ấn tượng.

5

Đại diện Crimea không thể nào “quê” hơn trong bộ cánh đen, kiểu dáng lỗi mốt. Nhan sắc của cô cũng bị đánh giá già trước tuổi.

6

Hoa hậu Slovakia có thân hình khá to, khuôn mặt nhạt nhòa, phong cách thời trang sến sẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link