Hot girl bị kẹt nửa chân xuống cống vì... vừa đi vừa nghịch điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã tới để giúp nhưng vì khe sắt quá nhỏ, họ đành chịu bó tay.

Thời gian gần đây, có không ít vụ tai nạn dở khóc dở cười chỉ vì chiếc điện thoại. Thời đại smartphone lên ngôi cũng lôi theo nhiều hệ lụy. Mới đây nhất, tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hi hữu, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chân dài như người mẫu đang sải bước khoe dáng trên đường thì bất ngờ bị ngã thụt xuống cống nước. Đáng nói, không chỉ đập cả người xuống mặt đường, cô gái trẻ còn bị mắc kẹt chân phải vào khe nắp cống, không thể nhấc lên, vô cùng đau đớn.

ket-chan-1
ket-chan-2

Nhiều người khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã tới để giúp nhưng vì khe sắt quá nhỏ, họ đành chịu bó tay.

Lúc này, cô bạn thân đi cùng cũng rất luống cuống, không biết phải làm sao. Một lúc sau, do quá đau, cô gái trẻ không còn cảm thấy xấu hổ, liên tục kêu đau và xin mọi người giúp đỡ.

Nhiều người khi nghe thấy tiếng kêu cứu đã tới nơi để giúp, thế nhưng vì khe sắt quá nhỏ và cứng, họ đành chịu bó tay, không thể giúp gì.

Trong lúc hỗn loạn, nhiều người thắc mắc tại sao cô gái trẻ lại có thể ngã sấp xuống miệng cống như thế này thì được cô cho biết, nguyên nhân khiến cô bước nhầm vào ống cống và mắc kẹt lại là do đi giày cao gót lại mải mê nghịch điện thoại trong lúc đi đường.

May mắn thay, khi thấy nhiều người tụ tập lại, một người đàn ông ở xưởng sửa chữa ô tô bên đường đã chú ý và cầm công cụ chuyên dụng đến giúp đỡ. Cùng lúc đó, một công nhân xây dựng gần đó cũng chạy đến hỗ trợ. Hai người hợp lực nới rộng khe hở của nắp cống, cuối cùng cô gái trẻ mới thoát khỏi cảnh mắc kẹt đầy đau đớn.

Trước đó, một người mẹ cứ mải nghịch điện thoại, con trai 2 tuổi bị ô tô đâm chết.

Hôm 21/8/2015, tại khu vực gần một trung tâm mua sắm của thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân trong vụ tai nạn là một bé trai mới 2 tuổi.

Trong vụ tai nạn, bé trai 2 tuổi đã bị một chiếc SUV mang nhãn hiệu Hyundai màu trắng đâm vào. Vụ tai nạn xảy ra ngay trong bãi đỗ xe của trung tâm mua sắm.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, cậu bé đang chơi trên vỉa hè trong khi người mẹ cắm mặt vào chiếc điện thoại di động. Người mẹ quá tập trung vào chiếc điện thoại và không hề để ý đến cậu con trai. Hậu quả là cậu bé đã bị chiếc SUV Hyundai đâm vào.

Sau vụ tai nạn, cậu bé 2 tuổi đã nhanh chóng được đưa vào bệnh việ cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Trong khi đó, tài xế lái chiếc xe SUV họ Wang đã bị cảnh sát đưa về đồn để điều tra.

Tất nhiên, đây không phải là thảm kịch duy nhất liên quan đến điện thoại thông minh tại Trung Quốc. Cách đây không lâu, một bé gái 3 tuổi tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tử vong sau khi rơi từ tầng 3 của một tòa nhà xuống đất. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bố của bé gái đang mải chơi điện tử trên điện thoại di động nên đã không để mắt tới con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn