Dương Yến Ngọc gây bão khi ‘ôm’ 2 giải lớn tại Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm bán kết tối 7/12, Dương Yến Ngọc vinh dự nhận 2 giải thưởng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Thế Giới 2017.

Á Hậu Dương Yến Ngọc gây chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa Bình Thế Giới 2017 tại Philippines. Đêm bán kết diễn ra tối 7/12, người đẹp vinh dự nhận 2 giải thưởng lớn gồm Mrs Super Star và Mrs Best Catwalk.

duong-yen-ngoc-phunutoday

 

Sau 17 năm đăng quang Á Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Dương Yến Ngọc nhận lời tham dự Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 khiến nhiều người bất ngờ. Đến với sân chơi quy mô quốc tế lần này, Dương Yến Ngọc không đặt nặng vấn đề thắng thua. Cựu người mẫu mong muốn được cháy hết mình và mang đến những thông điệp về hòa bình, môi trường và tinh thần truyền cảm hứng đến những người phụ nữ trên toàn thế giới.

duong-yen-ngoc-phunutoday

 

 Có mặt tại Philippines từ ngày mùng 5/12, Dương Yến Ngọc cùng các thí sinh trên thế giới trải qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa của cuộc thi như các hoạt động chụp ảnh ngoài trời, thăm viện bảo tàng và các danh lam thắng cảnh của Philippines để hiểu rõ hơn về nền văn hóa nước bạn.

duong-yen-ngoc-phunutoday

 

Sau những hoạt động bên lề, Dương Yến Ngọc cùng các thí sinh đã tranh tài trong đêm bán kết tối 7/12. Các thí sinh đã trải qua các phần thi dạ hội, quốc phục và catwalk để tìm ra chủ nhân của những giải phụ đầu tiên. Lựa chọn thiết kế của Trương Thanh Hải, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tỏa sáng trong 3 bộ váy lấy ý tưởng, cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ tương lai tìm về giá trị nguyên bản, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với màn ra quân xuất sắc Dương Yến Ngọc giành 2 giải phụ quan trọng của cuộc thi gồm Mrs Super Star và Mrs Best Catwalk .

duong-yen-ngoc-phunutoday

 

 Với chiều cao nổi bật cùng thần thái, bản lĩnh của 1 ngôi sao, Dương Yến Ngọc nhận nhiều kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/12 sắp tới và dự tính ngày 12/12, cựu người mẫu sẽ đáp sân bay về Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link