Buổi đầu hẹn hò, chàng trai "hoa mắt" khi bạn gái mới quen dắt theo 16 người từng kết đôi trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Đây quả thực là buổi gặp mặt kỳ lạ nhất, khiến chàng trai bối rối.

Tài khoản TikTok Peakay81 mới đây đã kể lại câu chuyện hẹn hò kỳ quặc của anh với một người phụ nữ, thu hút sự quan tâm đông đảo dư luận. Anh chàng quay lại toàn cảnh sự kiện này và giải thích rằng, anh đâ lên kế hoạch gặp gỡ người phụ nữ sau khi được kết đôi với cô ấy trên ứng dụng hẹn hò Hinge. Khi đến nơi, chàng trai rất ngạc nhiên khi được chào đón bởi những chàng trai khác cũng được mời trong buổi hẹn hò.

Anh chàng ngỡ ngàng trước buổi gặp mặt có 1-0-2 này

Peakay81 nói: "Tôi không khéo trong việc hẹn hò, nhưng tôi đã quyết định hẹn hò lần đầu tiên sau một năm và đây là những gì đã xảy ra, nhân tiện đây không phải là một trò đùa".

Một trong số những chàng trai đã từng kết đôi với cô gái

Anh chàng cảm thấy bối rối trước buổi hẹn hò đông đúc nên đã đi quanh và làm quen với tất cả những người đã xuất hiện. Sau đó, anh chàng quay hình ảnh người phụ nữ đã sắp xếp cuộc gặp gỡ bất ngờ với 16 chàng trai và cô nàng đã phát biểu cảm nghĩ trước những người bạn đời tiềm năng của mình.

Cô nàng còn rủ thêm một cô bạn thân

Cô nàng vô tư nói: "Tôi đã mời tất cả những chàng trai mà tôi đã kết đôi trên Hinge, vì vậy tất cả các bạn ở đây. Tôi hy vọng các bạn sẽ hòa hợp tốt với nhau".

Nữ chính của buổi hẹn hò

Kể từ khi đoạn clip được chia sẻ đã thu về 21.000 lượt thích, trong đó không ít người cảm thấy sốc trước hành động của cô nàng. Một số người khen ngợi ý tưởng táo bạo, tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng điều này thật điên rồ.