Bé gái 4 tuổi t.ử v.ong sau khi rơi từ tầng 24 chung cư Dương Nội

( PHUNUTODAY ) - Sự việc đau lòng xảy ra vào 20 giờ 30 phút ngày 19/4, tại toà G, khu chung cư HH2 Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Yên Nghĩa Hà Đông, Hà Nội.

Tin tức trên báo Lao động, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 19/4, tại toà G, tại khu chung cư HH2 Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Yên Nghĩa Hà Đông, Hà Nội có nạn nhân rơi chung cư. Nạn nhân là bé gái, bị rơi từ tầng 24 xuống phía sau của toà nhà, tử vong tại chỗ.

Theo một người dân chứng kiến, khi đang đi, bà nghe thấy tiếng "bụp", sau đó phát hiện ra bé gái đã tử vong.

Hiện trường vụ rơi chung cư (Ảnh: Lao động)

Hiện trường vụ rơi chung cư (Ảnh: Lao động)

Theo người dân, cặp vợ chồng có cháu nhỏ tử vong mới thuê trọ tại căn hộ trên tầng 24 của toà G. Vụ việc đau lòng xảy ra khiến nhiều người dân của khu chung cư bàng hoàng.

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Trước đó đã có rất nhiều trường hợp các cháu bé bị rơi chung cư, dẫn đến kết quả đầy ám ảnh và đau xót. Đây thực sự là một hồi chuông đáng bảo động cho phụ huynh, khi nhà có con nhỏ, sống tại các chung cư cao tầng.

Cách đây không lâu, vào lúc 17 giờ 30 ngày 28/2, bé N.P.H (3 tuổi, ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội ) đã bất ngờ bò từ trong nhà và ra lan can. Sau đó, bé H. trèo qua lan can và treo mình lơ lửng ở bên ngoài.

Rất may mắn, khi nghe thấy tiếng tri hô, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (làm nghề lái xe tải) đã nhanh chóng leo qua tường rào và nhảy lên mái tôn trước sảnh tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng để đỡ, cứu cháu bé.

Ngay sau đó, cháu được người nhà đưa đến Bệnh viện lúc 17h ngày 28/2, tại Trung tâm Cấp cứu & Chống độc Nhi khoa.

Qua quá trình điều trị, cháu bé đã dần phục hồi sức khoẻ và tinh thần, được xuất viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link