Thông tin mới nhất vụ trà sữa trộn cần sa ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày Dung bán được khoảng 20 chai trà sữa trộn cần sa cho thanh niên, khách du lịch Đà Lạt. Hiện Dung đã bị công an bắt giữ và tiến hành điều tra.

Ngày 19/4, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an TP Đà Lạt đã bất ngờ kiểm tra một chiếc ô tô đang dừng trước cửa khách sạn nằm trên đường Tô Hiến Thành (phường 3, TP Đà Lạt). Chiếc xe do Nguyễn Thị Thái Dung (SN 1988, trú tại phường 8, TP Đà Lạt) điều khiển. Trên xe, lực lượng chức năng phát hiện có một thùng xốp chứa 15 chai trà sữa.

Sau khi tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện cả 15 chai trà sữa này đều có phản ứng dương tính với chất ma túy.

Đối tượng Dung thời điểm bị lực lượng chức năng bắt quả tang giao trà sữa có ma túy

Đối tượng Dung thời điểm bị lực lượng chức năng bắt quả tang giao trà sữa có ma túy

Khi được cơ quan chức năng lấy lời khai, Dung khai học cách pha chế và mua cần sa từ một người bạn, sau đó tự xay, pha trộn với trà sữa rồi đem bán nhằm kiếm lời. Khách hàng của Dung chủ yếu là thanh niên sống trên địa bàn và các khách du lịch đến Đà Lạt.

Cũng theo lời khai của Dung, mỗi ngày đối tượng này bán ra thị trường khoảng 20 chai với mức giá từ 150.000 – 300.000 đồng/chai, tùy dung tích.

Tang vật vụ việc

Tang vật vụ việc

Cách thức bán hàng của Dung là thông qua quảng cáo trên các trang mạng xã hội Zalo, Facebook và thậm chí là có cả bạn bè giới thiệu.

Còn nhớ cách đây không lâu, sự việc cô gái đầu độc chị họ bằng cốc trà sữa làm người khác chết oan đã gây rúng động mạng xã hội. Sau đó, Lại Thị Kiều Trang - bị cáo trong vụ án này đã phải chịu mức án cao nhất là tử hình.

Sự việc này một lần nữa làm gióng lên hồi chuông cảnh báo về y đức của những người trẻ hiện nay. Họ đều là những con người còn rất trẻ nhưng không hiểu sao lại có những hành động táng tận lương tâm đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link