Đúng 0 giờ ngày giỗ tổ Hùng Vương: Gia chủ đặt thứ này lên bàn thờ, 3 đời tiêu không hết của

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn kích hoạt tài lộc nửa đêm ngày 10/3 âm lịch hãy đặt 1 trong 3 thứ này lên bàn thờ đón may mắn.

Đặt hũ muối, hũ gạo...

Một trong những cách giúp hút tài lộc vào nhà mà nhiều người không biết đó chính là bạn hãy âm thầm đặt lên bàn thờ 3 hũ nhỏ đựng: gạo, muối, nước. Theo quan niệm phong thủy trong dân gian của ông bà ta truyền lại thì ba hũ này chính là mong ước của gia chủ luôn muốn sự giàu có, sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Những hũ muối, gạo, nước này sẽ mang tới nhiều may mắn cho chủ nhà. Gạo chính là lương lực nó cũng chính là biểu tượng sung túc đủ đầy. Muối chính là biểu tượng của tình duyên, sự gắn kết mặn mà trong tình nghĩa vợ chồng, các thành viên trong gia đình.

Đặt cây phát lộc lên bàn thờ hút lộc

Đặt cây phát lộc lên bàn thờ hút lộc

Đặt tỏi lên bàn thờ Thần Tài, ông Địa

Theo các chuyên gia phong thủy thì trên bàn thờ bạn hãy đặt một lọ hoa tươi và đĩa hoa quả thể hiện lòng thành kính với bề trên giúp cho tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, hạnh phúc tới già bách niên giai lão.

Đặc biệt trong ngày giỗ tổ Hùng Vương bạn hãy canh đúng 0 giờ rồi đặt một nắm tỏi lền bàn thờ thần tài, ông địa lên bàn thờ gia đình mình giúp kích hoạt lộc khí trong nhà. Đồng thời, tỏi còn giúp xua đuổi tà khí, khiến những điều xui xẻo không bám lấy gia đình bạn.

Đặt cây Phát Lộc

Theo các chuyên gia phong thủy nếu gia chủ đặt cây Phát Lộc trên ban thờ sẽ luôn được bình an, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào giúp chủ nhà gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Đặt hũ gạo muối lên bàn thờ hút lộc

Đặt hũ gạo muối lên bàn thờ hút lộc

Đặc biệt, cây phát lộc rất dễ chăm sóc, có thời gian sống lâu và có khả năng thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau. Bạn có thể trưng bày cây Phát Lộc tại bất kỳ khu vực nào trong gia đình, công ty, bàn làm việc,… hoặc bàn thờ tổ tiên để tạo sự trang nghiêm và thu hút tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên, khi đặt cây phát lộc bạn nên đặt số lẻ. Bạn có thể chọn 3 cành thể hiện ý nghĩa mưu cầu về sự trường thọ, hạnh phúc và kết thúc viên mãn. Cây 5 cành biểu tượng cho trí tuệ, sức mạnh, sức khỏe dồi dào. Hoặc 9 cành mang ý nghĩa may mắn, thời vận tốt, thịnh vượng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link