Chị em thân thiết với Engfa nhưng Thiên Ân lại gây bất ngờ khi vote cho người này đăng quang Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Dù chơi khá thân với Engfa, thí sinh nặng ký đến từ Thái Lan nhưng Đoàn Thiên Ân lại nghĩ đại diện đến từ Indonesia mới là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Grand International 2022.

Đoàn Thiên Ân và các thí sinh tham gia Miss Grand International 2022 đang bước đến những hoạt động cuối của cuộc thi này. Mới đây, người đẹp đến từ Việt Nam đã bước vào vòng phỏng vấn kín cùng 4 giám khảo là Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Terasa, Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.

Dù không được đánh giá quá cao về khả năng giao tiếp tiếng Anh, thế nhưng nàng hậu đến từ Việt Nam vẫn chiếm được sự chú ý nhờ nói chuyện khá lưu loát và phát âm tự nhiên. Khi tham gia vòng phỏng vấn kín cùng ban giám khảo Miss Grand International, Thiên Ân đã chọn cho mình một bộ suit màu vàng nổi bật. Đặc biệt, bộ trang phục này đã nhấn vào phần eo khi được may theo dạng corset.

Sau khi chào hỏi ban giám khảo bằng một vài câu tiếng Thái, Thiên Ân đã tự tin trả lời những câu hỏi được đặt ra bằng tiếng Anh. Trong buổi phỏng vấn này, cô cũng thể hiện khả năng ca hát bằng 2 ca khúc là Safe & Sound và Nếu em được lựa chọn. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Thiên Ân đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả và ban giám khảo.

Đặc biệt, khi được ban giám khảo đặt câu hỏi cảm thấy ai xứng đáng trở thành Miss Grand International 2022, Thiên Ân không ngần ngại trả lời tên mình vì cô muốn giành được vương miện và nối tiếp hành trình của đàn chị Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Tuy nhiên sau khi ban giám khảo yêu cầu cô đưa ra một lựa chọn khác, Thiên Ân đã đưa ra cái tên Andina Julie, đại diện đến từ nước chủ nhà Indonesia.

Trong thời gian tham gia các hoạt động tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân thân thiết với khá nhiều người đẹp khác. Đặc biệt, nàng hậu đến từ Việt Nam và đại diện Engfa của Thái Lan thường dính lấy nhau như hình với bóng. Thậm chí hai người còn bị Chủ tịch Nawat “cấm” chơi cùng nhau để có thời gian luyện tập thêm tiếng Anh vì cứ gặp nhau là Thiên Ân và Engfa lại “say mê” nói tiếng Thái. Chính vì điều này mà nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Thiên Ân không chọn Engfa mà lại chọn Andina Julie của Indonesia.

Tuy nhiên sau đó Thiên Ân cũng đưa ra lý do chọn đại điện đến từ nước chủ nhà Indonesia vì “cô ấy là bạn thân của em”. Được biết, trong thời gian luyện tập cho đêm chung kết và tham gia các hoạt động của Miss Grand International 2022, Thiên Ân và Andina Julie luôn được xếp chung phòng với nhau. Có lẽ vì thế mà nàng hậu Việt Nam đã giành tình cảm cho cô bạn người Indonesia này nhiều hơn Engfa một chút.

Hiện Thiên Ân và các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia đang tích cực chuẩn bị cho các phần thi quan trọng là trang phục dân tộc và bán kết. Sau đó, vào ngày 25/10 sẽ là đêm chung kết để tìm ra người kế nhiệm xứng đáng Thuỳ Tiên.