Siêu mẫu Việt nhận chỉ trích khi vote cho đại diện Thái Lan tại Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Quỳnh Anh bị cư dân mạng lên án gay gắt khi vote cho cả đại diện Việt Nam và Thái Lan trong vòng bình chọn cuối cùng suất vào thẳng top 20 Miss Grand International 2022.

Bắt đầu diễn ra tại Indonesia từ đầu tháng 10, Miss Grand International 2022 đang bước vào giai đoạn “nóng nhất”. Nếu như các thí sinh tham gia cuộc thi đang tích cực luyện tập và chuẩn bị cho những phần thi quan trọng thì người hâm mộ đấu trường nhan sắc này cũng đang gấp rút không kém khi tham gia cuộc đua mang tên “Country’s power of the year”.

QQ20221018-060404@2x

Cụ thể, để tham gia “Country’s power of the year”, các khán giả sẽ bình chọn cho thí sinh mình yêu thích bằng cách thả tim trên hình ảnh Instagram chính thức Miss Grand International. Thí sinh được nhiều người bình chọn nhất sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 của đêm chung kết năm nay. Sau 3 vòng loại, 2 thí sinh cuối cùng là hạng mục này chính là Đoàn Thiên Ân – Miss Grand Việt Nam và Engfa Waraha – Miss Grand Thái Lan.

Empty
Empty

Vì cổng bình chọn này sẽ được ban tổ chức Miss Grand International 2022 đóng vào 10 giờ sáng ngày 18/10 nên người hâm mộ 2 thí sinh Đoàn Thiên Ân và Engfa Waraha đều gấp rút kêu gọi vote cho đại diện quốc gia mình. Hiện “cuộc đua” này đang diễn ra rất khốc liệt, lượt vote của 2 bên đều bám nhau sát nút. Tuy nhiên tính đến khoảng 3 giờ sáng (giờ Việt Nam) thì thí sinh Engfa đang tạm dẫn trước với lượt vote hơn Thiên Ân khoảng 24.000.

Empty

Có lẽ vì đang trong thời điểm quan trọng nên khi phát hiện siêu mẫu Quỳnh Anh thả tim bình chọn cả Thiên Ân và Engfa, nhiều cư dân mạng Việt Nam đã cảm thấy bất bình và lên án cô. Hầu hết người hâm mộ cho rằng nếu Quỳnh Anh bình chọn cho cả 2 thí sinh thì lượt vote của cô sẽ không có giá trị gì nữa. Không ít người đã bình luận thẳng vào trang cá nhân của Quỳnh Anh để hỏi về lý do cô vote cho đại diện Thái Lan khi hai bên đang cạnh tranh từng lượt vote một.

Empty

Trước câu hỏi của cộng động mạng “Ủa, sao chị lại like cho đại diện Thái Lan mà không like cho đại diện Việt Nam?”, chân dài 9X này chia sẻ “chị tin là Ân đủ bản lĩnh để chiến thắng dù chị vote cho ai em nha.” Tuy nhiên sau đó, Quỳnh Anh đã bỏ lượt thả tim bức ảnh Engfa trên Instagram Miss Grand International.

Bên cạnh đó, trên trang Facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Quỳnh Anh đã đăng bài kêu gọi người hâm mộ tích cực vote cho Đoàn Thiên Ân tại vòng 4 để đại diện đến từ Việt Nam có cơ hội vào thẳng top 20 của Miss Grand International 2022. Quỳnh Anh cho biết “Bình chọn cho Đoàn Thiên Ân tại vòng cuối cùng của giải thưởng “Country’s power of the year”. Rất cảm ơn mọi người vì đã đồng hành và giúp Ân tiến đến vòng thứ 4 của giải thưởng này. Đây chắc chắn sẽ là niềm tự hào lớn nhất của Ân khi có thể thấy sự đoàn kết của đất nước mình. Vòng 4 của giải thưởng đã chính thức bắt đầu, hãy tiếp tục bình chọn cho Ân với cú pháp quen thuộc tại trang Instagram của MGI nha.”

z

Nguyễn Quỳnh Anh là chân dài sinh năm 1999 tại Hà Nội và giành quán quân Siêu mẫu châu Á tại chương trình SupermodelMe. Trước đó, vào năm 2018, cô chính là thí sinh của đội Võ Hoàng Yến và trở thành Á quân chương trình truyền hình The Face 2018. Được biết, tại Miss Grand Vietnam 2022, Quỳnh Anh chính là huấn luyện viên catwalk và là người đồng hành với Thiên Ân trong cuộc thi này.

Hiện, trên trang Instagram của cuộc thi, có rất nhiều người nổi tiếng đã bình chọn cho Thiên Ân như Thuỳ Tiên, Đỗ Thị Hà, Minh Tú, Phạm Hương, Mai Phương, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh...

Theo:  xevathethao.vn copy link