Hoa hậu Bảo Ngọc hy vọng mọi người không gây áp lực cho Thiên Ân khi cô đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Cùng chinh chiến tại 2 đấu trường nhan sắc lớn, Thiên Ân và Bảo Ngọc nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Mới đây nhất, Bảo Ngọc đã lên tiếng bênh vực đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - Thiên Ân. Người đẹp thấu hiểu những khó khăn mà Thiên Ân đang phải đối mặt, mong khán giả không tạo áp lực, đặc biệt là sau chiến thắng của cô.

Tân Hoa hậu Liên lục địa nhắc đến đàn chị: "Thiên Ân có thời gian chuẩn bị ít trước khi gia nhập đường đua Miss Grand International 2022. Thiên Ân sang Indonesia chỉ 3 ngày sau đăng quang nên việc khán giả quan tâm là đương nhiên. Ủng hộ tôi hay ủng hộ Thiên Ân cũng là ủng hộ Việt Nam. Tôi cảm thấy mình đã nhận đủ tình cảm của mọi người. Tôi nghĩ rằng mình thấy đủ là điều tuyệt vời nhất rồi". Cô khẳng định không hề chạnh lòng khi Thiên Ân được nhiều sự chú ý hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

z3806628111209_ddd4e8d92de6e7de2011c41dbe613cae-1-2d9f5a36

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2002 là một gương mặt quen thuộc khi từng xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi vậy, ngay từ vòng ghi danh Miss World 2022, người đẹp đến từ Cần Thơ đã nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu gương mặt sáng, chiều cao khủng 1m85 cùng kinh nghiệm dày dặn. Cô nàng gây nhiều tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 1 và ngay sau đó phải chạy nước rút để kịp tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Biến kỳ vọng thành động lực, đại diện Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 70 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, chính thức trở thành tân Miss Intercontinental. Cô trở thành người đầu tiên mang chiếc vương miện danh giá này về cho đất nước, củng cố vững chắc thêm vị trí của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên, bản thân Bảo Ngọc cũng gặp khá nhiều áp lực. Cô cho biết khi bị nhiều khán giả quốc tế chỉ trích, ném đá và cho rằng cô không xứng đáng với vị trí này, cô nàng đã nói: "Mọi người biết đó, bởi vì là cuộc thi thì rất là khắc nghiệt và mình chỉ là một cô gái duy nhất trong châu Á có thể trở thành Hoa hậu Liên lục địa của châu Á và châu Đại Dương thôi, cho nên khi được chọn vào top thì đồng nghĩa với việc các bạn khác sẽ không có được vào top và thực sự Ngọc hiểu tại sao các bạn fans nước khác họ lại có phần tức giận và không đồng tình như vậy.

c9804e8f9244551a0c55-ngoisaovn-w879-h1281

Nhưng mà riêng với bản thân Bảo Ngọc thì Bảo Ngọc nghĩ là việc mà mình có thể hiểu được. Đó ví dụ như Bảo Ngọc là người mà không được vị trí đó thì chắc chắn là fans của tụi mình ai ai cũng có phần tiếc nuối. Nhưng mà dù cho là những bạn ấy có gửi những cái lời mà nó có hơi cay nghiệt hay là nó hơi không đúng đến với đại diện của Việt Nam thì thứ nhất, Bảo Ngọc muốn nói là Bảo Ngọc không có bị ảnh hưởng bởi những lời đó. Và Bảo Ngọc cũng mong rằng là các bạn ở đây cũng đều không bị ảnh hưởng gì. Mà nếu họ có lỡ không hay đến mình thì mình cũng đối đáp và đối đãi bằng cái sự tử tế chứ đừng có bass họ lại nha".

Theo:  xevathethao.vn copy link