Thiên Ân cảm thấy áp lực trước thành công của đàn chị Thuỳ Tiên tại Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Khi được hội đồng giám khảo Miss Grand International 2022 phỏng vấn kín, Thiên Ân đã chia sẻ việc bản thân cảm thấy áp lực trước những thành công mà Thuỳ Tiên đã đạt được tại Miss Grand International 2021.

Vào ngày 17/10, các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia đã có buổi phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo. Ngoài sự góp mặt của Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Teresa thì hội đồng giám khảo còn có hai Hoa hậu là Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.

QQ20221018-112052@2x

Mặc dù vốn tiếng Anh chưa thực sự tốt, thế nhưng đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vẫn giữ được sự bình tĩnh và khéo léo khi giao tiếp. Sau khi mở đầu bằng một câu chào tiếng Thái, Thiên Ân tự tin trả lời các câu hỏi của ban giám khảo bằng tiếng Anh. Đặc biệt, khi được yêu cầu thể hiện một bài hát, Thiên Ân đã trình bày một đoạn trong ca khúc tiếng Anh Safe & Sound của Taylor Swift và một bài hát tiếng Việt là Nếu em được lựa chọn – Lệ Quyên.

Đặc biệt, khi được hỏi về chiến thắng của đàn chị Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021, Thiên Ân cho biết Thuỳ Tiên chính là người đã truyền cảm hứng cho mình. Tuy bản thân Thiên Ân có một chút áp lực trước thành công của đàn chị, thế nhưng cô không quá lo lắng vì bên cạnh gia đình, bạn bè… cô còn nhận được sự ủng hộ của 94 triệu người dân Việt Nam.

Empty

So với đại diện của nhiều quốc gia khác, Đoàn Thiên Ân không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho Miss Grand International 2022. Sau đêm đăng quang tại Miss Grand Vietnam 2022, cô chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc thi này. Nhờ có một ekip tốt giúp chuẩn bị trang phục, giày dép, phụ kiện… và sở hữu kinh nghiệm catwalk khi làm người mẫu nên Thiên Ân có thể tự tin và sẵn sàng “chinh chiến” tại Miss Grand International năm nay.

Empty

Không chỉ có các thí sinh của Miss Grand International 2022 đang tích cực chuẩn bị cho các phần thi, các khán giả của cuộc thi này cũng đang nỗ lực những phút cuối để vote cho đại diện nước mình tại hạng mục “Country’s Power Of The Year”. Sau 3 vòng bình chọn khắc nghiệt, Đoàn Thiên Ân đến từ Việt Nam và Engfa – đại diện Thái Lan chính là 2 cái tên tham gia vòng thi cuối. Nếu có lượt vote cao nhất trên trang Instagram của Miss Grand International, thí sinh đó sẽ được đặc cách vào thẳng top 20 của cuộc thi.

Mặc dù vào thời điểm đăng quang tại Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong nước. Thế nhưng với những gì đang thể hiện tại Indonesia, vóc dáng cân đối và khả năng nói tiếng Anh tự nhiên, Đoàn Thiên Ân của Việt Nam đang cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng trở thành người kế nhiệm Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2022.

311765488_217924190570477_5155171145532132474_n

Hiện Miss Grand International đang bước vào giai đoạn nóng nhất trước khi tìm ra người kế nhiệm Thuỳ Tiên. Ngoài đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10 thì dàn thí sinh của Miss Grand International 2022 sẽ còn 2 hoạt động quan trọng nữa là phần thi trang phục dân tộc và bán kết.

Theo:  xevathethao.vn copy link