Miss Grand International 2022 đổi luật vote vào phút chót, vé vào thẳng top 20 liệu có dành cho Thiên Ân?

( PHUNUTODAY ) - Sau những màn “rượt đuổi” lượt vote vô cùng gay cấn giữa Đoàn Thiên Ân và Engfa, Miss Grand International 2022 đã khiến nhiều người bất ngờ khi quay xe đổi luật.

Sau thành công bất ngờ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vào năm ngoái, người hâm mộ Việt Nam dường như quan tâm nhiều hơn đến cuộc thi Miss Grand International 2022. Cũng chính vì thế mà ngay từ khi diễn ra Miss Grand Vietnam, cái tên đại diện cho Việt Nam đến Indonesia đã được chú ý rất nhiều. Với khuôn mặt khả ái, vóc dáng cân đối và khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, tự nhiên, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được khán giả hy vọng sẽ nối dài chiến thắng của Thuỳ Tiên và mang vinh quang về cho Việt Nam lần nữa.

z

Trong khuôn khổ Miss Grand International 2022 tại Indonesia, ban tổ chức đã tiến hành một hoạt động mang tên Country’s Power Of The Year. Theo đó, người hâm mộ các nước sẽ vào trang chính thức của Miss Grand International và thả tim cho đại diện mà mình yêu thích. Thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ giành quyền vào thẳng top 20 của cuộc thi. Sau 3 vòng gay cấn, cuối cùng chỉ còn lại Đoàn Thiên Ân của Việt Nam và thí sinh Engfa, đại diện Thái Lan.

Empty
Empty

Trước đó, ban tổ chức thông báo vòng bình chọn cuối cùng của Country’s Power Of The Year sẽ được đóng lại vào 10 giờ sáng ngày 18/10. Và sau nhiều màn rượt đuổi lượt vote, đại diện Engfa của Thái Lan đã có sự bứt phá vào phút cuối và vượt qua Đoàn Thiên Ân. Với kết quả đó, Engfa đã gần như có được tấm vé vàng vào thẳng top 20 Miss Grand International 2022.

Empty

Tuy nhiên ngay sau đó, ban tổ chức Miss Grand International đã ra thông báo mới, thay đổi lượt vote. Cụ thể thì thời gian khán giả có thể bình chọn cho Thiên Ân và Engfa sẽ được kéo dài đến 10 giờ tối ngày 18/10. Lí do được ban tổ chức đưa ra là do có nhiều lượt vote đã bỏ theo dõi Miss Grand International, vì thế để công bằng cho 2 thí sinh, ban tổ chức quyết định đổi lại luật.

Bên cạnh đó, ban tổ chức Miss Grand International cũng nhấn mạnh rằng nếu muốn lượt vote cho thí sinh mình yêu thích có hiệu lực, khán giả cần ấn vào nút theo dõi trang Instagram chính thức của Miss Grand International.

Empty

Nhờ sự “quay xe” vào phút chót này mà thí sinh Đoàn Thiên Ân của Việt Nam vẫn còn cơ hội giành được tấm vé vào thẳng top 20 của cuộc thi năm nay. Hiện, Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường và đang bước vào thời điểm nóng nhất. Trước đêm chung kết diễn ra vào 25/10, dàn thí sinh Miss Grand International sẽ có 2 hoạt động nổi bật là vòng thi quốc phục vào ngày 20/10 và bán kết vào 22/10.

311781164_631332348536766_4791029039232794397_n

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam 2022), thế nhưng với những nỗ lực thể hiện tại Miss Grand International năm nay, Đoàn Thiên Ân đang dần chứng minh được sức mạnh của mình và giúp người hâm mộ vững tin hơn vào khả năng trở thành người kế nhiệm của Thuỳ Tiên tại đấu trường nhan sắc danh giá này.

Theo:  xevathethao.vn copy link